Natri – Màn hình được in rất ít phong cách

Những thương hiệu tuyệt vời này được che giấu ở đâu?
Tôi đã nhận được một email từ Lutz từ Natri, một dòng áo phông đồ họa cũng như Berlin cũng như thương hiệu thời trang, khiến tôi thích cấu trúc hình học đơn giản của nó. Bộ sưu tập áo phông hiện tại là về thiết kế tối thiểu, hình học cũng như kiểu chữ. Toàn bộ bài thuyết trình là tập trung vào các phong cách cũng như tôi luôn ngưỡng mộ các thương hiệu bao gồm một bài thuyết trình video HD, như thế này:

Tất cả đồ họa là silkscreen được in với màu sắc pantone trên áo phông không có mồ hôi, unisex trong một phiên bản hạn chế. Nếu bạn tin rằng chi phí cũng hơi nhiều, hãy xem xét chất lượng cao của chỗ trống áo phông (quần áo lục địa thương mại công bằng), vì vậy tiền của bạn được chi tiêu tốt. Tuy nhiên, nếu bạn yêu cầu một ưu đãi mạnh mẽ hơn, hãy sử dụng mã tỷ lệ chiết khấu của chúng tôi, Tshirtfactory, để được giảm 20% – từ ngày 16 tháng 7 đến ngày 28 tháng 7! Bạn không có lý do bây giờ:
Làm việc trong tiến trình24/7 và vì vậy, do đó, onsache boycross typecross typedot to dotimaginationimaginationkontrastlos như shirtswireframework của DotimaginationImaginessTrastLos như

0/5 (0 đánh giá)