Nguyên tắc cơ bản cơ bản Cơ bản Những người đam mê không phải là Makeup cần phải sở hữu!

Không phải mọi phụ nữ đều thích màu hồng cũng như không phải mọi phụ nữ đều có thể nói sự khác biệt giữa san hô cũng như son môi đào. Nó hoàn toàn ổn khi không thích khái niệm trang điểm. Mặc dù bản thân tôi trực tuyến bởi hàng tấn đỏ mặt cũng như vô số phấn mắt, tôi đánh giá cao sự thật rằng không phải ai cũng cần chia sẻ quan điểm của tôi. Mặc dù bạn không trân trọng để vẽ ra thỏa thuận của mình bằng tất cả các màu sắc trong cầu vồng, nhưng có một vài sản phẩm hấp dẫn mà bạn, là một người đam mê không tạo nên có thể sử dụng.
[Cũng đọc: Nguyên tắc cơ bản của vẻ đẹp để giữ tại bàn của bạn]

1. Kem dưỡng ẩm
Một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời chưa bao giờ làm hại bất cứ ai, mặc dù nó đi một phương pháp dài trong việc giữ cho bạn cách xa các chỉ dẫn của sự lão hóa. Bầu không khí chúng tôi trực tuyến cướp da của chúng tôi từ các loại dầu quan trọng của nó. Nếu bạn nhét nó với một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời ít nhất là khi hàng ngày sau khi tắm, làn da của bạn sẽ nói cảm ơn bạn.
Nguồn: BestMoisturizer.net2. Sự thành lập
Nhận cho mình một nền tảng, một nền tảng tốt hơn cho màu da của bạn. Don lồng vấn đề màu da của bạn với một bóng nền 2 màu sáng hơn nó. Những người có tông màu da ấm hơn thường xuyên phạm sai lầm này. Những ngày đó đã biến mất khi bạn phải giả một tông màu da sáng hơn. Dark là tuyệt đẹp cũng như thế giới liên quan đến các điều khoản với nó. Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy chọn một nền tảng nhẹ hơn so với một cái có phạm vi bảo hiểm đầy đủ hơn. Điều đó sẽ giúp bạn nghỉ ngơi.
Nguồn: GoodhouseKeep.com3. gọn nhẹ
Nền cũng như bột nhỏ gọn đi đôi với nhau. Bạn có thể thực sự sử dụng cái này mà không cần cái kia. Kỹ thuật chọn compact lý tưởng chỉ là chính xác như là cho nền tảng. Nhận một trong đó thực sự pha trộn với nước da của bạn. Luôn luôn tốt nhất khi để lại những quyết định này đối với người phục vụ tại quầy.

Nguồn: Laroche-posay.com4. Son môi khỏa thân
Bạn không bao giờ có thể sai với một thỏi son màu nude. Có thể là một kẻ hút của bao gồm hoặc ai đó không có sự kiên nhẫn cho tất cả các bảng màu nặng nề đó, một thỏi son màu nude là cần phải có trong mỗi cô gái phù phiếm. Bạn không cần phải cân nhắc về sự phù hợp của nó với quần áo của bạn, chúng hoạt động tốt, với mọi trang phục – tiêu chuẩn hoặc phương Tây – vì họ có một tông màu của riêng họ như vậy.
Nguồn: Son môi.com5. Son môi màu hồng
Môi thứ hai quan trọng là một thỏi son trong bất kỳ loại màu hồng nào bạn thích – Tôi nói, chọn cho một màu sáng hơn. Khái niệm này ngay tại đây là, bạn có thể không yêu cầu tin hai lần trước khi áp dụng son môi khỏa thân, tuy nhiên khi trong một thời gian, bạn có thể thèm một số màu. Một màu hồng trung tính là tuyệt vời như một thỏi son màu nude; Chỉ là nó cũng cung cấp cho bạn một gợi ý về màu sắc.

Nguồn: WordPress.com6. Chapstick
Lần cuối cùng của các nguyên tắc cơ bản hấp dẫn cơ bản cho bộ môi của bạn là một cái vỗ tay tuyệt vời. Ngày nay, bạn có được những chapstick đó đi kèm với một màu sắc. Sử dụng các chapstick này có một số lợi ích. Nó giữ ẩm cho đôi môi của bạn cũng như thấm nhuần chúng bằng một màu sắc sáng bóng. Vào một ngày làm việc hoặc một hangout thoải mái với bạn bè, khi bạn muốn chọn một cái nhìn không trang điểm, bạn có thể chỉ lăn một chapstick trên miệng cũng như đôi môi của bạn đã sẵn sàng.
Nguồn: Alles-Vegetarisch.de [SC: MediaD]

7. Bút chì Kohl
Giống như ba nguyên tắc cơ bản cho đôi môi, chúng tôi có ba nguyên tắc cơ bản cho mắt. Thật tốt khi ghét trang điểm, tuy nhiên tôi đã giành chiến thắng trong cuộc gọi điện thoại thực sự khiến bạn nhìn thấy một dấu vết của Kohl ‘Make Up. Có thể là mỏng hoặc dày, một dòng KOHL có thể mang lại sự sửa đổi mạnh mẽ cho toàn bộ diện mạo của bạn. Ngay cả trong một ngày mệt mỏi, nó có thể nâng cao tinh thần của bạn.
Nguồn: Matossianeye.com8. Mascara
Một sự hấp dẫn cơ bản khác quan trọng đối với sở hữu là mascara tuyệt vời. Trong nhiều ngày khi bạn muốn nghỉ ngơi cho Kohl, hãy áp dụng một lớp mascara hào phóng cũng như chúng sẽ hỗ trợ bạn bật lên. Nếu bạn chọn một mascara trong suốt, điều đó thậm chí còn tốt hơn. Lông mi của bạn sẽ trông dài hơn cũng như sáng hơn cũng như chỉ bạn mới hiểu kỹ thuật này là gì.

Đối với những phụ nữ chọn trang điểm rất ít, tôi hy vọng danh sách ở trên sẽ giúp. Cũng như tin tôi khi nó xuất phát từ một người yêu trang điểm, không có gì khiến bạn tuyệt đẹp như một nụ cười tích cực trên khuôn mặt của bạn.

Loại áo phù hợp với hình dạng cơ thể của bạn?

Mặc một thiết kế áo cánh phù hợp không phải là một trò chơi trẻ con. Trong khi phù hợp với áo nhấn mạnh sự hấp dẫn của saree của bạn; Nó rất quan trọng để hiểu loại áo phù hợp với hình dạng cơ thể của bạn.
Vì mọi người đều có một loại cơ thể riêng biệt, nên thiết kế áo phải được điều chỉnh cho phù hợp để nó không chỉ khen ngợi saree mà còn cả tính cách của bạn.
Trong khi một saree không tuân thủ bất kỳ hình dạng cơ thể nào, áo cánh hoàn toàn dựa trên kích thước. Do các hình dạng cơ thể riêng biệt, thường các nhà sản xuất thậm chí không thể cung cấp các thiết kế áo phù hợp chính xác. Đây là lý do, các mảnh áo luôn được sử dụng với các sarees để bạn có thể điều chỉnh nó theo kiểu cơ thể của bạn.

Thay vì thiết kế áo được tô điểm sẵn sàng, tôi vẫn thích phương pháp thông thường để khâu các mảnh áo của mình. Phương pháp tiêu chuẩn này để kiểm tra thợ may của tôi cho phép tôi có được sự phù hợp nhất để dễ dàng ngồi trên vai và phô trương tất cả tài sản của mình.
Vì sự hấp dẫn của một saree chỉ được tìm ra với một thiết kế áo cánh phù hợp dễ dàng; Nó cũng cần phải tập trung vào thiết kế của chiếc áo khen ngợi tính cách của bạn. Vì vậy, hãy để Lừa tìm hiểu loại áo phù hợp với hình dạng cơ thể của bạn!
[Đọc ở đây: Thiết kế áo không tay]

Thiết kế áo tròn và hình vuông là những thiết kế áo phổ biến nhất trong thời trang xem xét thời xa xưa.
Tuy nhiên, vì tôi đã chỉ ra việc chọn một thiết kế phù hợp với hình dạng cơ thể của bạn là rất quan trọng. Vì vậy, ngay cả thiết kế này cũng được rập khuôn, thiết kế này trông tuyệt vời cả về phụ nữ cao và ngắn. Bạn có thể dễ dàng có được nhiều kiểu dáng và trong tất cả các kích cỡ có thể trực tuyến.

Thiết kế áo hình chữ nhật và hình bầu dục Thiết kế đặc biệt thiết kế đặc biệt phù hợp với phụ nữ nhỏ nhắn. Xem xét rằng phụ nữ ngắn ngủi có cổ ngắn, thiết kế này làm nổi bật hình dạng cơ thể của họ. Thêm vào đó, thiết kế áo không có lưng thêm sự quyến rũ cho tính cách của họ, đó là một lần nữa sở thích của họ.

Thiết kế áo cổ của Trung Quốc Điều này thiết kế áo đặc biệt khen ngợi phụ nữ cao với cổ dài. Cổ áo Trung Quốc đã được diễn ra phổ biến bởi nữ diễn viên Bollywood năm tháng năm. Cô được nhìn thấy trong thiết kế áo cánh này trong gần như tất cả các hình ảnh chuyển động 80 của cô và thiết kế áo cánh này đã trở thành phong cách thương hiệu tối đa của cô mà cô khoe với son môi Maroon và Gajra tối tăm của mình trên tóc. Mặc dù cô ấy thích một thiết kế trở lại được bảo hiểm, nhưng các tài sản của cô ấy như xương cổ áo và cổ dài khiến cô ấy trông rất gợi cảm ngay cả trong trang phục tiêu chuẩn.

Thiết kế áo cổ cao là một cơn thịnh nộ trong những ngày này, đặc biệt là sau khi nhà thiết kế ACE Sabyasachi Mukherjee ra mắt saree đặc trưng của mình với các thiết kế áo cổ cao được tô điểm. Lý tưởng từ Sridevi đến Deepika Padukone, gần như mọi nữ diễn viên hàng đầu với cổ dài và mỏng đều tặng phong cách này trong những ngày này.
Các tác phẩm tô điểm nặng trên cổ và ngực cho phép bạn chỉ đeo đồ trang sức tối thiểu trên tai và tay.

Thiết kế áo cổ Halter Thiết kế này là dành cho những người phụ nữ thời trang, những người thích hợp nhất truyền thống với thời trang thời đại mới. Đối với những người, những người thích thể hiện một số làn da, có thể làm sáng tỏ thiết kế hợp thời trang này. Những người có cơ thể hình quả lê, tức là phần dưới cùng nặng hơn phần trên có thể chọn thiết kế áo cổ dây để chuyển trọng tâm từ các khu vực lỗ hổng của họ, tức là hông.
[Đọc ở đây: Thiết kế áo không có lưng]

Dây đai spaghetti thiết kế cổ áo Thiết kế áo sơ đồ kiểu cực kỳ dành cho những người coi trọng thời trang. Fashionista thời đại mới luôn tìm kiếm một cái cớ để theo dõi thời trang, ngay cả khi cô mặc trang phục tiêu chuẩn và chiếc áo này thiết kế phù hợp với sự lựa chọn của cô. Chỉ khi bạn có xương cổ áo tuyệt vời và cổ dài mỏng thì hãy chọn thiết kế áo này. Không bao giờ chọn cổ spaghetti, nếu bạn nặng hơn trên đỉnh.

[Cũng đọc: Thiết kế áo cho sare lụa]
Áo với vòng trong suốt hoặc tuyệt đối đầy đủ là một thiết kế áo đa năng phù hợp với gần như mọi loại cơ thể. Thiết kế áo cánh đặc biệt này đã được bật và tắt trong thời trang xem xét tuổi đó.
Ngay từ các nữ diễn viên 60 người như Sadhna và Asha Parekh đến Sridevi và Priyanka Chopra; Thiết kế áo cánh này đã được trang trí các cơ thể quyến rũ ở mọi lứa tuổi.
Tay áo tuyệt đối đang có xu hướng trong những ngày này. Chúng thường được làm bằng vải net và tuyệt đối, không chỉ làm nổi bật nữ quyền mà còn che giấu chiến lược của bạn.

Áo lưng lưng với tay áo 3/4 là một phong cách linh hoạt khác có thể thêm sự quyến rũ cho tính cách của bạn. Trong khi thiết kế tay áo 3/4 làm cho bạn trông thanh lịch, thì những gợi ý không có mặt ở phía của bạn. Đối với cái nhìn đặc biệt đó, không có gì có thể là đẳng cấp hơn khi bạn xuất hiện trong trang phục dân tộc cực kỳ phong cách này.

Hy vọng bài đăng này cung cấp cho bạn một số tín hiệu có liên quan về loại thiết kế áo cánh nào để chọn cho hình dạng cơ thể của bạn!
Bài viết đề xuất
Cách mặc áo choàng cotton chanderi cho các dịp khác nhau để ghép áo saree của bạn với các trang phục khác nhau cách mặc áo crops như áo ghi nhớ những ý tưởng này trong khi lấy chiếc áo của bạn đã khâu nghệ thuật chọn thiết kế áo Bollywood Bollywoodnull

Báo cáo TPS thứ tư: séc khảm Belted Fit Flare Dress

Cập nhật 12/25/21: Bán hàng nửa năm của Nordstrom đã bắt đầu-xem các mục yêu thích của chúng tôi và các mục yêu thích của người đọc trong bán! Ngoài ra, hãy đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để đứng đầu tất cả các doanh số tuyệt vời!
Nội dung dưới đây là về việc bán nửa năm Nordstrom 2015.
Các báo cáo TPS hàng ngày của chúng tôi cho thấy một bộ quần áo phù hợp với công việc trong một loạt giá.

Việc bán hàng nửa năm của Nordstrom vẫn tiếp tục, và họ vẫn có rất nhiều thứ tốt, bao gồm cả chiếc váy phù hợp và bùng phát tuyệt vời này. Tôi thích chiều dài phù hợp với công việc, cổ trang sức và mẫu kiểm tra nhỏ. Kích thước may mắn chỉ trong cái này, than ôi (kích thước 10 và 14) – nó là $ 228, bây giờ là $ 136. Classiques entier khảm kiểm tra quần áo phù hợp
Ở đây, một dấu ấn mới từ việc bán hàng tôi thích trong các kích cỡ 0-6. Ở đây, một lựa chọn rẻ hơn rất nhiều, và đây là một tùy chọn cộng với kích thước.
Nhìn thấy một tác phẩm tuyệt vời mà bạn muốn giới thiệu? Vui lòng e-mail tps@corporette.com.

Bài đăng này bao gồm các liên kết liên kết và Corporette® có thể kiếm được hoa hồng cho các giao dịch mua được thực hiện thông qua các liên kết trong bài đăng này. Để biết thêm rất nhiều chi tiết, hãy xem ở đây. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã hỗ trợ của bạn!
Chúng tôi là người tham gia Chương trình Associates của Amazon Services LLC, một chương trình quảng cáo liên kết được tạo để cung cấp cho chúng tôi để kiếm phí bằng cách liên kết với Amazon.com và các trang web liên kết.
Bán hàng phòng làm việc của ghi chú cho 9.23.22 (yêu thích của chúng tôi in đậm!):
Ann Taylor – Giảm 30% mua hàng của bạn (áp dụng loại trừ).
Amour Vert-Kết thúc mùa bán mùa, giảm tới 50% (tuyệt vời cho áo lụa và quần áo thân thiện với môi trường).
Banana Republic-Sự kiện bạn bè và gia đình bán hàng năm, giảm 40% mua toàn bộ giá cả của bạn!
Nhà máy Banana Republic-Sự kiện bạn bè và gia đình nửa năm, mua 50%!
J.Crew – Phong cách bán thêm 30%
J.Crew Factory – Giảm tới 50% tất cả mọi thứ; Tất cả quần jean $ 49,95; thêm 15% cho áo, áo phông & giày
Gác xép – Giảm 50% tất cả mọi thứ và vận chuyển miễn phí!
M.M. LaFleur – Tiết kiệm tới 80%
Neiman Marcus – Bán cuộc gọi cuối cùng, giảm tới 75%!
Nordstrom – Bán mùa hè là trên! Tiết kiệm tới 60% đến 9/12
Saks Fifth Avenue – Bán nhà thiết kế, giảm tới 70%!
Victoria Secret Secret-Tiết kiệm 40-70% cho 1000 kiểu bán hàng

Bán lưu ý khác:
Buffy – Giảm tới 35% giường của họ
Parachute-Tiết kiệm tới 40% các vật phẩm cơ hội cuối cùng

Một số bài viết mới nhất của chúng tôi ở đây tại Corporette
12 cập nhật dễ dàng cho văn phòng

Những cách dễ dàng để nhớ dùng thuốc của bạn

Những gì cần nhận để làm việc tại Ann Taylor

Các chương trình truyền hình yêu thích của bạn cho cảm hứng trang phục lao động là gì?

Các phím tắt Apple tuyệt vời để giúp bạn tại nơi làm việc

7 Uber Quần áo tuyệt vời

Khi nó liên quan đến quần áo, hoàn toàn không có lý do gì để ghét một vài bản hack thời trang mà don lồng yêu cầu may, móc hoặc bất cứ thứ gì cồng kềnh và tốn thời gian. Thật có ý nghĩa khi biết một số ít các bản hack quần áo có thể giúp với các trò hề của bạn liên quan đến dây đeo áo ngực, quần jean bị mòn hoặc một chiếc giày trầy xước. Đặc biệt nếu nó chỉ cần một vài vết cắt và mối quan hệ ở đây hoặc ở đó rất nhiều và bạn đã sẵn sàng để đi. Những bản hack quần áo này DIYS sẽ hỗ trợ bạn trong việc tạo ra các mặt hàng quần áo hợp thời trang giật gân trong một chiếc Jiffy và chỉ yêu cầu các kỹ năng cơ bản nhất.
Hack thời trang
Chúng tôi đã làm tròn một danh sách các hack thời trang và ý tưởng quần áo mà mọi người phải biết.

1. Hack khóa kéo khéo léo
Quần jean yêu thích của bạn đã trở nên quá chật? Bạn có thấy khó để zip chúng không? Nếu có, đừng lo lắng. Chúng tôi đã có bạn được bảo hiểm. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc nhẫn chuỗi quan trọng có kích thước xu để giữ cho dây kéo phiền phức không bị trượt xuống. Chỉ cần gắn vòng vào mắt của dây kéo và cho phép nó treo từ nút trên cùng. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không bị bắt với con ruồi xuống.
Mẹo: Hãy nhớ che giấu chiếc nhẫn dưới denim để ngăn nó lên đỉnh.

2. Quần áo khử viên có dao cạo
Bạn có bị mòn vì lựa chọn tay tất cả các chiếc quần và áo len yêu thích của bạn không? Sau đó, thử loại bỏ nó bằng dao cạo. Rất cẩn thận chạy dao cạo trên miếng vải bị đánh đập và giật tất cả các xơ. Bạn có thể muốn chạy một miếng băng cello để thu thập tất cả các mảnh xơ từ bay xung quanh.
Mẹo: Chạy dao cạo dọc theo hướng dệt vải. Điều này sẽ ngăn chặn miếng vải dùng thêm bất kỳ.

3. Thủ thuật giảm béo để xếp lớp áo sơ mi nút lên
Đây là một bản hack quần áo DIY mà chúng tôi cảm thấy mọi cô gái cần biết. Xoay trên một chiếc xe tăng được trang bị trên đầu áo phông nút của bạn trước khi mặc áo len. Top top sẽ nhấn xuống các phác thảo của các nút và giấu vải áo phông bị bó lại, làm cho nó rộng thùng thình. Ta-da! Bạn sẽ trông thon thả hơn.
Mẹo: Hãy nhớ chọn một top xe tăng có chiều dài thích hợp để nó không nhìn trộm từ các lớp.
4. Váy áo phông ren lên
Áo phông yêu thích của bạn đã trở nên quá chật? Nó đã trở nên quá lỏng lẻo hay rộng thùng thình? Đừng lo; Chúng tôi có một bản hack quần áo không khâu DIY cho bạn. Chỉ cần cắt áo phông dọc theo viền bên, đấm một vài lỗ song song dọc theo khâu bên và luồn ruy băng. Voila! Áo phông ren-up rất riêng của bạn, corset đã sẵn sàng.

5. Ruy băng đôi tất lỏng lẻo của bạn
Bạn có bị mòn khi kéo tất lên hết lần này đến lần khác không? Họ chỉ từ chối ở lại? không boăn khoăn. Chỉ cần đấm một vài lỗ ở hai đầu. Chỉ một dải ruy băng hoặc ren qua các lỗ. Chỉ cần buộc chặt dây theo sự thoải mái của bạn và kết thúc nó với một nút nơ gọn gàng.
[Cũng đọc: Hacks về cách kéo dài quần jean]
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một chuỗi len dày trên một dải ruy băng cho vớ len bằng tay. Thêm một vài tua vào cuối cùng và ai biết bạn có thể bắt đầu một xu hướng mới.

6. Khắc phục vết bẩn thuốc tẩy bằng bút nỉ
Chất tẩy vải đã rửa sạch màu sắc của chiếc áo len yêu thích của bạn? Các vết bẩn có đáng chú ý không? Nếu câu trả lời là khẳng định. Sau đó, chỉ cần giữ các sắc nét của bạn và tô màu vết bẩn để phù hợp với phần còn lại. DIY này nghe có vẻ trẻ con nhưng nó hoạt động hoàn hảo mỗi lần.
Mẹo: Hãy nhớ làm phình to khu vực tẩy trắng trước khi lấp đầy nó bằng một cái sắc nét. Ngoài ra, giữ một tờ giấy dày giữa các lớp vải để ngăn màu của bút làm hỏng phía bên kia.

7. Băng trước khi xé Jean hack
Là những lỗ hổng trong quần jean rách của bạn ngày càng rộng với mỗi chu kỳ giặt và khô? Có phải những khe hở gay gắt khiến bạn cảm thấy không thoải mái? Sau đó, chỉ cần mặc một chiếc quần bó sát bên dưới quần jean grunge yêu thích của bạn. Điều này sẽ không chỉ kiểm soát chương trình da quá mức mà còn thêm một sự thay đổi thời thượng cho bộ đồng phục của bạn.
THẬN TRỌNG: Nếu bạn đã chạy trong quần hoặc vớ, chỉ cần sửa nó ngay lập tức bằng một lớp sơn bóng rõ ràng. Cho phép đánh bóng khô trước khi trượt trên quần jean rách.
Nếu những bản hack quần áo ở trên cho phụ nữ đã cho bạn một người thì tại sao tôi không nghĩ về điều đó? Khoảnh khắc, cảm thấy miễn phí để chia sẻ chúng với bạn bè, đồng nghiệp và thành viên gia đình của bạn.
Hình ảnh Nguồn: Pinterest.com

Báo cáo về trang phục lao động thứ năm: Blazer Blend

Báo cáo về trang phục lao động hàng ngày của chúng tôi cho thấy một bộ quần áo phù hợp với công việc trong một loạt giá.
Chiếc áo cộc tay màu xanh tím này từ Torrid là một màu sắc tuyệt đẹp đến nỗi tôi đã sẵn sàng để bỏ qua thực tế là nó có kiểu dáng với quần short phù hợp. (Ai đó có thể vui lòng cho tôi biết ai đang mặc bộ đồ ngắn không? Có thực sự là một thị trường cho việc này không?) Blazer này sẽ trông tuyệt đẹp với bất kỳ sự trung lập nào, nhưng tôi rất thích nhìn thấy nó được tạo kiểu với một bộ trang phục toàn màu trắng cho một mùa xuân tuyệt đẹp /Mùa hè nhìn.
Bên cạnh đó, tôi luôn nghĩ về Torrid như một cửa hàng thích nghi với chủ đề nóng cho tees đồ họa và những thứ tương tự, nhưng họ thực sự có một lựa chọn tuyệt vời về những điều cơ bản dành cho trang phục lao động cho các kích cỡ từ 10 đến 30. Tôi cực kỳ thích chiếc váy MIDI này và kẻ sọc này Blazer.
Blazer trực quan có giá trị 85,50 đô la và có kích thước MTHER 6x (tương đương với 10 trận30).
Màu xanh này rất khó để tìm thấy một bản dupe, nhưng nếu bạn đang cố gắng tìm thứ gì đó với kích cỡ thẳng, chiếc blazer này từ Rose vô hạn ($ 120 tại Nordstrom) có một màu xanh lam khá giống nhau (cộng với ba màu khác) .
Bài đăng này bao gồm các liên kết liên kết và Corporette® có thể kiếm được hoa hồng cho các giao dịch mua được thực hiện thông qua các liên kết trong bài đăng này. Để biết thêm rất nhiều chi tiết, hãy xem ở đây. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã hỗ trợ của bạn!
Doanh số lưu trữ đồ lao động cho 8.25.22
Saks Fifth Avenue – Bán nhà thiết kế, giảm tới 70%!
Neiman Marcus – Bán hàng bán, giảm tới 75%!
Net-a-porter-hơn 7000 dòng mới được thêm vào, giảm tới 80%!
Nordstrom – 7.000 Markdowns mới cho phụ nữ
Lo & Sons – Giảm tới 50%!
Của Mercer – Cửa hàng bán hàng: Giảm tới 60%
Gác xép: Giải phóng mặt bằng mùa hè: Giảm giá tới 70%
J.Crew-$ 75 denim và nhiều kiểu mặc hơn
J.Crew Factory-$ 40- $ 60 Giảm tất cả mọi thứ; Giảm $ 10 mỗi $ 50 bạn chi tiêu

Bán lưu ý khác:
Buffy-Tiết kiệm ở trường học: Giảm tới 15% cho bộ đồ giường của họ
Parachute-Tiết kiệm tới 40% các vật phẩm cơ hội cuối cùng
Trẻ hóa – Bán phòng khách: Giảm tới 30% (độc giả yêu thích ánh sáng của họ)

Báo cáo TPS thứ ba TPS: áo choàng Manta Ray

Các báo cáo TPS hàng ngày của chúng tôi cho thấy một bộ quần áo phù hợp với công việc với nhiều giá khác nhau. Tôi đã yêu thích chiếc váy vải cotton vui nhộn này từ thương hiệu độc lập Thomas Sires trong một thời gian, cũng như tôi tin rằng tôi đã xuất bản nó ngày hôm nay. Tôi thích bản in đen/trắng, loại giống như ngựa vằn giống như một góc cũng như chevron giống như một góc khác. Các phi tiêu ở phía trước trông tâng bốc, tuy nhiên điều tôi thực sự thích – điều này hoàn toàn khiến nó trở nên hơi nghi ngờ cho công việc – là những bậc chủ thể ở phía sau, điều này có một chút lưng của bạn cũng như vai của bạn so với những chiếc áo choàng thông thường. Tôi đã xem xét – đó có phải là không chuyên nghiệp? Tôi có phải là một người trong việc do dự? Tôi muốn nghe những gì bạn nghĩ. Cuối cùng, tôi tin rằng nó sẽ ổn trong văn phòng, đặc biệt là khi kết hợp với áo cộc tay hoặc áo len cho rất nhiều cuộc họp lớn. Chiếc áo choàng là $ 375 tuy nhiên hiện được đánh dấu là $ 250 theo một loại. Thomas Sires Manta Ray áo choàng đã nhìn thấy một tác phẩm tuyệt vời mà bạn muốn giới thiệu? Vui lòng e-mail tps@corporette.com.
Xuất bản này bao gồm các liên kết liên kết cũng như Corporette® có thể thực hiện hoa hồng cho các giao dịch mua được thực hiện với các liên kết trong bài đăng này. Để biết thêm rất nhiều chi tiết, hãy xem ở đây. Nói cảm ơn bạn rất nhiều vì sự hỗ trợ của bạn!
Chúng tôi là người tham gia Chương trình Associates của Amazon Services LLC, một chương trình tiếp thị liên kết được tạo ra để cung cấp cho chúng tôi để thực hiện các khoản phí bằng cách liên kết với Amazon.com cũng như các trang web liên kết.
Bán hàng phòng làm việc của ghi chú cho 9.23.22 (yêu thích của chúng tôi in đậm!):
Ann Taylor – Giảm 30% mua hàng của bạn (áp dụng loại trừ).
Amour Vert-cuối mùa bán hàng, giảm giá 50% (tuyệt vời cho áo lụa cũng như quần áo thân thiện với môi trường).
Banana Republic-Sự kiện bạn bè và gia đình tốt hàng năm, giảm 40% mua toàn bộ giá cả của bạn!
Nhà máy Banana Republic-Sự kiện bạn bè và gia đình bán hàng năm, mua 50%!
J.Crew – Phong cách bán thêm 30%
J.Crew Factory – Giảm tới 50% tất cả mọi thứ; Tất cả denim $ 49,95; Thêm 15% cho áo, áo phông & giày
Gác xép – Giảm 50% bất cứ thứ gì cũng như vận chuyển miễn phí!
M.M. LaFleur – Tiết kiệm tới 80%
Neiman Marcus – Bán cuộc gọi điện thoại cuối cùng, giảm giá 75%!
Nordstrom – Bán hàng mùa hè là trên! Tiết kiệm tới 60% với 9/12
Saks Fifth Avenue – Bán nhà thiết kế, giảm giá 70%!
Trick Victoria Victoria-Tiết kiệm 40-70% cho 1000 kiểu bán hàng

Bán lưu ý khác:
Buffy – Giảm tới 35% giường của họ
Parachute-tiết kiệm tới 40% các vật phẩm cơ hội cuối cùng

Một số bài viết mới nhất của chúng tôi ngay tại đây tại Corporette
12 cập nhật đơn giản cho văn phòng

Phương pháp dễ dàng để ghi nhớ để uống thuốc của bạn

Những gì cần nhận để làm việc tại Ann Taylor

Các chương trình truyền hình ưa thích của bạn cho cảm hứng mặc đồ công việc là gì?

Các phím tắt Apple tuyệt vời để hỗ trợ bạn tại nơi làm việc

Xu hướng và Văn phòng Bảo thủ

2019 Cập nhật: Kiểm tra cuộc thảo luận mới nhất của chúng tôi về xu hướng thời trang năm 2019 mà chúng tôi ghét.
Một người phụ nữ trẻ tuổi có thể mặc an toàn hơn để làm việc? Bạn không muốn ăn mặc quá cũ – nhưng bạn cũng không muốn xuất hiện quá hợp thời trang và/hoặc trong các phong cách không phù hợp với đồ dùng làm việc. Vì vậy, hãy để thảo luận về: Xu hướng và văn phòng bảo thủ.
{Liên quan: Có gì thực sự cổ điển trong thời trang không?}
Làm thế nào để bạn tìm thấy một sự cân bằng để bạn trông chuyên nghiệp mà không cảm thấy như bạn đang mặc quần áo của người khác? Độc giả K tự hỏi…
Bạn có muốn thực hiện một tính năng hướng vào người trẻ nhất trong số khán giả của bạn không? 23-26yo nữ? Điều này sẽ liên quan đến giao diện giữa Young/Trendy và Office phù hợp. Mặc dù rất nhiều mặt hàng các tính năng TPS rất tuyệt vời, tôi cũng có thể thấy một cách mà nó có thể sớm cho một nhân khẩu học trẻ hơn để mua sắm theo các phong cách đó. Tôi muốn trông trang nghiêm, ví dụ, nhưng không nhất thiết phải già hơn tôi.
Đâ là một câu hỏi tuyệt vời. Văn phòng bảo thủ là tất cả về vẻ ngoài cổ điển, sang trọng-bạn sẽ luôn được phục vụ tốt để có một chiếc áo cánh trắng sắc nét, một chiếc váy vỏ bọc đơn giản, một chiếc máy bơm tuyệt vời, áo blazer được thiết kế tốt và váy và quần phù hợp.

Hình trên, những người phụ nữ tốt nhất có cổ áo vào năm 2022: một / hai / ba / bốn / năm

Một số trang phục vỏ bọc phong cách nhất cho công việc vào năm 2022: một / hai / ba / bốn / năm (không có hình nhưng cũng)

Bài đăng này chứa các liên kết liên kết và Corporette® có thể kiếm được hoa hồng cho các giao dịch mua được thực hiện thông qua các liên kết trong bài đăng này. Để biết thêm chi tiết, xem ở đây. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã hỗ trợ của bạn!
Điều đó nói rằng, có những xu hướng tồn tại trong các ranh giới tương đối hẹp đó, và đó là những xu hướng mà tôi nghĩ rằng bạn có thể thử nghiệm, mà không sợ quá nhiều rằng chúng khiến bạn trông không phù hợp. Vì vậy, hãy để đào đào vào.
Đầu tiên, hãy để xác định loại xu hướng mà chúng tôi không nói đến cho một văn phòng bảo thủ:

Nó không bao giờ là cơ thể thanh (rằng crop top sẽ phải chờ đợi cuối tuần). Nó không bao giờ phơi bày da (hoặc khiến người khác lo lắng nó đột nhiên đi). Nó không gợi nhớ đến boudoir bằng mọi cách (vì vậy tôi thực sự không thích ren cho văn phòng chẳng hạn).
Vì vậy, mặc dù tôi đã nhìn thấy một số chiếc váy giết người với lưng được che chắn gần đây (ý tôi là, C hèMon!) Tôi đã tránh xa chúng để làm việc. Ngoài ra-tôi đã thấy kimonos được liệt kê trong cùng thể loại với Blazers trên các trang web của cửa hàng và tôi không thể tìm ra cảm giác của tôi về họ-nhưng tôi nghĩ rằng họ đi trong danh mục cảm hứng từ công việc cho công việc cho công việc cho công việc cho công việc cho công việc .
Nó có thể là một cái nhìn mới của người Viking – miễn là nó đã tồn tại khoảng năm năm. Ví dụ, trên đôi giày cao đến đầu gối chỉ là một điều lớn trong một hoặc hai năm (trừ khi bạn thực sự là một tên cướp biển), và xu hướng Pant Pant là quá mới đối với văn phòng.
Đặc biệt cảnh giác khi nghĩ rằng một cái gì đó là ổn cho công việc chỉ vì một thương hiệu mà bạn thường liên kết với trang phục công việc đang bán nó. Tôi đã ở một bữa tiệc gần đây và một đối tác nữ trẻ, trẻ trung đang nắm bắt tôi về việc phải khiển trách các cộng sự trẻ hơn về quần theo dõi. Tôi không quan tâm đến việc họ lý thuyết, cô ấy châm biếm. (Cũng trong danh sách No-Nos của cô ấy: The Top Knot.)
Nó không bao giờ bất chấp logic. Bootie ngón chân peep, chiếc váy cao, bộ jumpsuit, culotte, không, không, không, không. Nếu bạn làm việc trong thời trang, tuyệt vời; Mặc quần harem và kimonos với crop top và đi đến thị trấn – nhưng nếu bạn làm việc trong luật pháp hoặc cho một ngân hàng, có lẽ bạn nên biết.
Vì vậy, đây là những loại xu hướng mà chúng tôi thực sự nói về việc được chấp nhận cho công việc, sau đó (mặc dù, tất nhiên, biết văn phòng của bạn):

Colorblocking – Nó là một xu hướng lớn trong một vài năm nay và tiếp tục mạnh mẽ
Màu sắc – ví dụ, màu của năm là Marsala
Blazer Blazer hiện đại hơn so với những chiếc blazers cổ điển (xem bộ đồ lý thuyết mà chúng tôi đã thảo luận ngày hôm qua) Peplum (chi tiết này trên áo cộc tay, áo cánh và thậm chí cả váy đã rất nóng trong vài năm nay)
Quần cá chân cho những ngày bình thường
Váy phù hợp và bùng phát
Tôi đã thấy một xu hướng cho lưới, mà tôi nghĩ được truyền cảm hứng nhiều hơn từ xu hướng trang phục hoạt động chứ không
Bất kỳ xu hướng nào lấy cảm hứng từ trang phục nam thường đều ổn – ví dụ, oxfords, giày lười, gingham mà ở khắp mọi nơi ngay bây giờ (tôi yêu chiếc áo blingham dropey này)

Hình dưới đây, theo chiều kim đồng hồ: Giày OTK, áo Gingham, kimono, giày lười, crop top, quần theo dõi.

Nếu bạn nghĩ tôi điên, hãy xem một số ý kiến ​​về các bài đăng mà chúng tôi đã nói về những xu hướng khá nhẹ như bím tóc, quần mắt cá chân hoặc thậm chí là bài đăng gần đây của chúng tôi trên túi Crossbody. Một bài đăng khác có thể hữu ích cho bạn khi bạn cân nhắc những vấn đề này: cuộc thảo luận của chúng tôi về việc trao quyền cho quần áo trên mạng so với mặc quần áo cho sức mạnh.

Độc giả, là gìnull

Báo cáo TPS Frugal Friday TPS: Design Studio Pant

Các báo cáo TPS hàng ngày của chúng tôi cho thấy một phần trang phục phù hợp với công việc trong một loạt giá. OK, tôi chỉ nói điều đó: Hooray cho quần bootcut! Tôi cảm thấy như họ đã đi một lúc, và thật tốt khi gặp lại họ. Tôi nghĩ rằng New York & Co. có rất nhiều chiếc quần vui nhộn, mà tôi nghĩ, vẫn đủ kiểm soát để thoát khỏi nhiều văn phòng. Ví dụ, đối với quần burgundy tưởng tượng, tôi đã khớp với màu trong một chiếc áo len rắn trên đầu, hoặc chọn một chiếc áo rất trung tính như một màu trắng, ngà, đen hoặc hải quân-tất cả đều có máy bơm ngón chân cổ điển (được bao dài hơn những gì được hiển thị ở đây, thực sự). Việc bán hàng trên quần rất khó để đánh bại: Họ có giá 53 đô la (kích thước 0-18!), Nhưng một cặp thứ hai chỉ là 10 đô la. Studio Design Design Design Pant – Signature Fit – Bootcut đã thấy một mảnh tuyệt vời mà bạn muốn giới thiệu? Vui lòng e-mail tps@corporette.com. (L-2)
Bài đăng này bao gồm các liên kết liên kết và Corporette® có thể kiếm được hoa hồng cho các giao dịch mua được thực hiện thông qua các liên kết trong bài đăng này. Để biết thêm chi tiết, hãy xem ở đây. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã hỗ trợ của bạn!
Chúng tôi là người tham gia Chương trình Associates của Amazon Services LLC, một chương trình quảng cáo liên kết được phát triển để cung cấp một ngụ ý cho chúng tôi kiếm được phí bằng cách liên kết với Amazon.com và các trang web liên kết.
Bán hàng phòng làm việc của ghi chú cho 9.23.22 (yêu thích của chúng tôi in đậm!):
Ann Taylor – Giảm 30% mua hàng của bạn (áp dụng loại trừ).
Amour Vert – Kết thúc mùa bán mùa, giảm giá tới 50% (tuyệt vời cho áo lụa và quần áo thân thiện với môi trường).
Banana Republic-Sự kiện hàng năm của bạn bè & gia đình, giảm 40% mua toàn bộ giá cả của bạn!
Nhà máy Banana Republic-Sự kiện hàng năm của bạn bè & gia đình, mua 50%!
J.Crew – Phong cách bán thêm 30%
J.Crew Factory – Giảm tới 50% tất cả mọi thứ; Tất cả quần jean $ 49,95; thêm 15% cho áo, áo phông & giày
Gác xép – Giảm 50% mọi thứ và giao hàng hoàn toàn miễn phí!
M.M. LaFleur – Tiết kiệm tới 80%
Neiman Marcus – Bán cuộc gọi cuối cùng, giảm tới 75%!
Nordstrom – Bán mùa hè là trên! Tiết kiệm tới 60% đến 9/12
Saks Fifth Avenue – Bán nhà thiết kế, giảm tới 70%!
Victoria Secret Secret-Tiết kiệm 40-70% cho 1000 kiểu bán hàng

Bán lưu ý khác:
Buffy – Giảm tới 35% giường của họ
Parachute-Tiết kiệm tới 40% các vật phẩm cơ hội cuối cùng

Một số tin nhắn mới nhất của chúng tôi ở đây tại Corporette
12 cập nhật dễ dàng cho văn phòng

Những cách dễ dàng để nhớ dùng thuốc của bạn

Mua gì cho công việc tại Ann Taylor

Các chương trình truyền hình yêu thích của bạn cho cảm hứng trang phục lao động là gì?

Các phím tắt Apple tuyệt vời để giúp bạn tại nơi làm việc

7 Thương hiệu xà phòng hữu cơ không gây dị ứng không gây gluten

Bạn đã bao giờ ra khỏi bồn tắm với làn da ngứa đỏ khiến bạn bị kích thích cũng như khó chịu thay vì thư giãn cũng như được làm sạch? Nếu vậy, thủ phạm cũng có thể là phlates, glutens, paraben, sunfat, nước hoa tổng hợp cũng như giữ các độc tố hóa chất khác trong xà phòng của bạn. Vậy chính xác làm thế nào để bạn đối phó? Tôi đồng ý, bạn không thể làm mà không có xà phòng cơ thể. Rất may, dịch vụ này có sẵn trong loại xà phòng hữu cơ không gây dị ứng đã gây bão thị trường chăm sóc da.
Các loại xà phòng chống dị ứng
Ngày nay, chúng tôi có một loạt các thương hiệu xà phòng hoàn toàn miễn phí được cung cấp với các thành phần tinh khiết chắc chắn sẽ để lại cho bạn một làn da được làm sạch, được nuôi dưỡng cũng như cho bé. Kiểm tra những cái ưa thích hàng đầu của tôi.

Nguồn: VMVHyPoallergenics.com1. Hugo Naturals
Hơn cả xà phòng, những quả bom tắm có fizzy này là các bộ điều hòa da hoàn toàn tự nhiên tối cao được đóng gói với các chiết xuất thực vật cũng như các loại dầu quan trọng. Bột kem phong phú của họ cũng như mùi hương thảo dược cam quýt khác biệt của bergamot cũng như vôi Mexico sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn được nuông chiều. Nếu tất cả bạn về màu xanh lá cây, bạn có thể tích cực với loại xà phòng hữu cơ hoàn toàn miễn phí này, hoàn toàn thuần chay cũng như sự tàn ác hoàn toàn miễn phí.
Nguồn: NaturalBeautylifestyle.com2. Thanh xà phòng Lemon Tinh hoa về tinh chất
Nếu bạn đang tìm kiếm một người tẩy tế bào chết tự nhiên sẽ khiến bạn được phục hồi da cũng như ẩm, hãy chọn xà phòng hữu cơ không gây dị ứng thương hiệu này. Bọt giàu có hoàn toàn miễn phí của GMO đã tẩy tế bào chết cho bột hạt yến mạch cũng như bột hạt Jojoba giúp loại bỏ các tạp chất cũng như da chết trơn tru trong khi dầu hạt Jojoba giữ ẩm cũng như nuôi dưỡng da tốt. Hương thơm chanh Ý của nó được hiểu là hồi sinh cũng như cung cấp năng lượng cho cả những sinh vật lười biếng nhất. Hoàn toàn không có gluten cũng như thuần chay, xà phòng được bọc rất đẹp trong vật liệu tái chế 100%.
Nguồn: Emilysugests.com3. Cuộc sống thực vật
Những người trong số các bạn không chỉ phải chịu đựng làn da nhạy cảm, tuy nhiên cũng có mùi cơ thể, thương hiệu này là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Thương hiệu giới thiệu một dòng xà phòng chống dị ứng tuyệt vời, lão luyện trong việc cung cấp các lợi ích trị liệu, chữa bệnh cũng như hương liệu. Mặc dù việc kinh doanh không bao giờ sử dụng bất kỳ loại nước hoa tổng hợp nào, nhưng điều đầu tiên cho thấy bạn là mùi hương chanh mạnh mẽ của nó thực sự đọng lại trên da của bạn trong một thời gian dài. Hoàn toàn thuần chay, độc ác cũng như không có gluten, thương hiệu có nhiều loại xà phòng nuôi dưỡng với nước hoa kỳ lạ. Bạn có thể kiểm tra gỗ đàn hương, hương thảo, cây trà cũng như mùi hương vani dừa, trong số những người khác!

[SC: Mediad]
Nguồn: Brigettesboutique.com4. Hôn mặt tôi
Nếu bạn tin rằng các thanh xà phòng không thể khiến bất cứ ai phấn khích, hãy tin một lần nữa với Kiss My Deal với xà phòng không gây dị ứng. bắt nguồn từ những vườn cây Địa Trung Hải ướt đẫm mặt trời; Nó nằm trong tay một số công thức nuôi dưỡng cũng như làm phong phú các công thức ô liu có chất chống oxy hóa cũng như đặc tính chống lão hóa là huyền thoại. Thiếu bất kỳ loại bọt, màu sắc hoặc chất phụ gia tổng hợp, các thanh này là những chất tẩy rửa nuông chiều tinh khiết. Chọn từ hoa cúc, hoa oải hương, trà thân thiện với môi trường hoặc bất kỳ loại công thức dầu ô liu tuyệt vời khác.

Nguồn: styleonmain.net5. Tiến sĩ Bronner
Có sẵn trên Internet cũng như trong các cửa hàng thực phẩm sức khỏe, thương hiệu này được cho là xà phòng không gây dị ứng Castile tinh khiết. Xà phòng linh hoạt cũng như thân thiện với môi trường của nó trong việc công nhận là hữu cơ cũng như thương mại công bằng. Hoàn toàn không có gluten, chúng được làm bằng các thành phần hoàn toàn phân tích sinh học cũng như thực phẩm. Rất ít thành phần ngôi sao nhạc rock để khốn kiếp bạn là Virgin Jojoba, cây gai dầu cũng như dầu dừa cùng với một số loại dầu quan trọng để cho bạn có trải nghiệm làm sạch. Bạc hà, hạnh nhân, hoa oải hương, cây trà, bạch đàn, tăng cũng như nước hoa cam quýt khá nhẹ nhàng cũng như trị liệu. Nó cũng có một công thức vừa phải không có mùi cho trẻ sơ sinh.
Nguồn: lovefranky.com6. Tươi tốt
Dễ dàng nhầm lẫn với một miếng phô mai, Rich đưa bạn đến một vùng đất của những khối rực rỡ tuyệt vời được làm thủ công tươi được làm từ các nguyên liệu chay tinh khiết. Những gì làm cho thương hiệu này khác biệt là bán các sản phẩm hoàn toàn chưa đóng gói mà không có bất kỳ chất bảo quản nào được thêm vào nó. Các suds hữu cơ cũng như gluten hoàn toàn miễn phí này không chỉ có màu sắc ngoạn mục mà cả mùi hương tiếp thêm sinh lực của chúng như rau biển, gừng hoặc thậm chí là cháo làm say mê bạn hoàn toàn. Xà phòng có thể được mua bằng kilogam cũng như xà phòng không đều. Sultana của xà phòng là sản phẩm Hallmark.

Nguồn: WordPress.com7. Tom Lau của Maine
Thương hiệu không có gluten hữu cơ này làm cho xà phòng tuyệt vời trong suốt, giữ ẩm ngoài các giống khử mùi. Khái niệm hóa với các công thức đáng kinh ngạc cũng như nước hoa, những loại xà phòng hữu cơ này được đóng gói với các thành phần có nguồn gốc thực vật tự nhiên như Jojoba, dừa cũng như dầu ô liu. hoàn toàn tàn ác TOTALLnull

Tất cả về việc xỏ lỗ xỏ lip

Xỏ lỗ môi có vẻ như là những điều tuyệt vời nhất trên thế giới khi bạn ở trong những năm học đại học. Mọi người đều muốn hoàn thành một việc. Nhưng, nếu bạn đang nghĩ về việc xỏ lỗ môi, bạn có thể muốn tin về một vài điều trước khi bạn lao vào. Chẳng hạn, bạn có thể phải tin về những loại xỏ son có thể phù hợp với bạn? Labret xỏ khuyên là gì? Bạn có thể bị xuyên thủng môi của mình ở đâu? Những ý tưởng xỏ son môi tốt nhất là gì? Xỏ lỗ môi có thể có bất kỳ loại nguy hiểm nào đối với sức khỏe răng miệng của bạn không? Chính xác thì khuyên môi mất bao lâu để chữa lành? Chính xác là làm thế nào để chăm sóc một vết xỏ vào môi? Chính xác thì việc chăm sóc sau khi xuyên qua môi là quan trọng như thế nào?
Ưu
Rất may cho bạn, chúng tôi ở ngay đây để trả lời tất cả những câu hỏi này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến tất cả các ưu điểm cũng như nhược điểm của việc xỏ lỗ môi cùng với bất cứ điều gì bạn yêu cầu để hiểu về việc xỏ lỗ môi.

Trình xỏ môi là gì?
Vỏ môi là một loại xuyên cơ thể xuyên qua môi hoặc da xung quanh môi.

Có những tên khác nhau cho các loại khuyên son khác nhau. Một lỗ xỏ son bên đặt về phía bên trái hoặc mặt lý tưởng của môi được gọi là một lỗ thủng Labret. Xỏ lỗ môi bên, thường đề cập đến những chiếc khuyên ở môi dưới, trong khi khuyên môi ở phía trên được gọi là xỏ khuyên Madonna hoặc Monroe.

Các loại xỏ lỗ môi:
Khi bạn tin vào việc xỏ lỗ môi, bạn yêu cầu phải hiểu rằng tất cả những chiếc khuyên của môi không nhất thiết phải tự đâm vào môi. Thay vào đó, chúng cũng có thể được đặt theo chiều ngang với da ngay lập tức ngay phía trên môi trên hoặc dưới môi dưới. Có hai trường hợp ngoại lệ ở đây, xỏ khuyên Labret thẳng đứng cũng như những chiếc khuyên thấp.
tôi. Xỏ lỗ dọc

Chúng được đặt theo chiều dọc với môi dưới của bạn để đảm bảo rằng quả cầu xuyên thấu trên cùng nằm ở trung tâm trên môi dưới cũng như quả cầu xuyên thấu đáy nằm ở trung tâm bên dưới môi dưới.
ii. Xỏ lỗ thấp

Chúng được đặt theo chiều ngang với da ngay dưới môi dưới, tuy nhiên cũng giảm so với các khuyên son dưới khác.

2.Labret Xỏ
Một lỗ xỏ môi dưới nằm ngang được đặt ở trung tâm bên dưới môi dưới. Labret Studs là loại trang sức thời trang nổi bật nhất được sử dụng với các khuyên Labret, tuy nhiên bạn cũng khám phá những chiếc nhẫn bị giam cầm, vòng tròn, cũng như các vòng môi. Những người có khuyên Labret kéo dài cũng có thể thử một số phích cắm.

3.Medusa xỏ khuyên
Một đường xuyên qua ngang nằm ngang được đặt với mô môi trên trung tâm của bạn, được gọi là Philtrum. Bạn có thể đeo đinh tán Labret là đồ trang sức thời trang hoàn hảo khi nghĩ về việc xỏ khuyên Medusa.

4. Piercing
Một lớp vỏ trên ngang được đặt với da lý tưởng phía trên mặt lý tưởng hoặc bên trái của môi trên. Ngoài ra, được gọi là xỏ khuyên Madonna hoặc xỏ khuyên Crawford, loại khuyên này lấy tên của chúng từ phương pháp mà chúng trông giống như những con mol môi trên của những ngôi sao này. Labret Studs là loại trang sức thời trang hoàn hảo để đeo với xỏ khuyên Monroe.

Bây giờ, nếu bạn muốn suy nghĩ về việc xỏ khuyên môi, các lựa chọn của bạn bao gồm:
Thiên thần cắn
Chó cắn/vết cắn cá mập
Cyber cắn
Cá heo cắn
Joker cắn/Dahlia cắn
Rắn cắn
Viper cắn/nhện cắn

[SC: Mediad]
Bạn cũng có thể nghĩ về một số lựa chọn xỏ lỗ bằng thước đo nếu bạn thích khái niệm sử dụng đồ trang sức xỏ lỗ đo môi, như phích cắm Labret, v.v.
Làm thế nào để chăm sóc một lỗ xỏ mắt?
Hầu hết các khuyên son có thể mất từ 6 đến 8 tuần để chữa lành hoàn toàn, tuy nhiên một vài trong số những chiếc khuyên son sâu hơn rất nhiều như Joker Bites, Monroe Xỏ cũng như Trình xỏ Medusa có thể mất tới 3 tháng hoặc nhiều hơn nữa để chữa trị. Thời gian chữa bệnh khác nhau tùy thuộc vào chính xác mức độ siêng năng của bạn với chăm sóc xỏ môi. Do đó, điều quan trọng là bạn phải chăm sóc sức khỏe thể chất và sức khỏe của mình, như bạn ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc mỗi đêm, giữ nước, phương pháp vệ sinh tuyệt vời , cũng như uống bất kỳ loại thuốc nào vì những thứ này có thể làm suy yếu máu của bạn cũng như làm cho hệ thống tự nhiên của cơ thể bạn khó khăn hơn cũng như chữa lành. Bạn cũng phải ngăn chặn hôn ướt, bất kỳ loại quan hệ tình dục bằng miệng nào, nhúng trong nước chung, v.v. để bảo đảm hệ thống miễn dịch của bạn khỏi bất kỳ loại vi khuẩn nước ngoài nào.

Có một vài chi tiết cụ thể khác mà bạn phải chăm sóc để tuân thủ việc xỏ lỗ môi của mình:
Xịt vào môi của bạn xỏ lỗ 3-6 lần một ngày bằng xịt nước rửa dựa trên nước muối như chữa xịt sau khi chữa bệnh. Hoặc rửa miệng với bất kỳ loại nước súc miệng muối biển không có cồn 3-6 lần mỗi ngày. Làm cho điều này một thói quen cụ thể sau mỗi bữa ăn.
Chải răng cũng như chỉ nha khoa cẩn thận để ngăn chặn bất kỳ loại trò đùa nào với đồ trang sức môi của bạn.
Nhai thức ăn chậm hoặc tốt hơn nhiều nhưng chọn những món ăn mềm như bột yến mạch, jell-o, macaroni cũng như phô mai, súp, cũng như sữa chua trong vài tuần đầu tiên nhậnnull