6 Xu hướng làm đẹp từ Tuần lễ thời trang New York 2016

Từ những tưởng tượng Dark Twisted đến thời trang có thể đeo nghiêm túc, xu hướng Tuần lễ thời trang New York, vô hình viết ra những gì không thể tránh khỏi ở Forte Forte trong năm tới. Đường băng ở đây trưng bày một số nhà tạo mẫu dày dạn trong khi đưa ra nền tảng cho một số tài năng chớm nở, chớm nở. Cho dù bạn là một người theo chủ nghĩa truyền thống tuyên thệ bằng son môi đỏ và móng tay Pháp hay một kẻ nổi loạn, người yêu thích tất cả mọi thứ, xu hướng Tuần lễ thời trang New York, Tuần lễ thời trang New York là nguồn cảm hứng cho những người đam mê thời trang từ tất cả các trường phái tư tưởng.
[Cũng đọc: 10 Spring Fashion 2016 Australia]

Trình làm đẹp: Xu hướng Tuần lễ thời trang New York 2016 Xu hướng 2016
Hành trình chuyển tiếp thời trang này trong vài năm qua đã cho chúng ta thấy mọi thứ, từ chặn màu cho đến những kẻ xù lông áp đảo, chi tiết phức tạp trên các bản hòa tấu đến thời trang thanh lịch vượt thời gian cổ điển. Nhưng điều gì đã cai trị xu hướng Tuần lễ thời trang 2016? Đó sẽ là phong cách tuyên bố trong năm sắp tới, hãy để tiết lộ xu hướng làm đẹp hàng đầu từ NYFW.
1. Chữ ký bĩu môi
Các chương trình tại NYFW cũng chứng kiến một loạt các miệng lớn và các chương trình trần trụi. Các nhà thiết kế đã đi lang thang các mô hình trong các sắc thái rực rỡ và các sắc thái gần như trần. Trong khi màu cam, oxblood, dâu, đỏ thẫm, đỏ và đen đã làm tròn, các sắc thái màu nâu mận và tất cả đều khỏa thân. Vì vậy, nếu chúng ta nói chuyện nếu đôi môi nhuốm màu cai trị đường băng hoặc nhiều sắc thái tự nhiên hơn, thì câu trả lời là cả hai hoặc NYFW khiến chúng ta tin tưởng. Năm nay, các nghệ sĩ trang điểm đã xoắn các quy tắc theo tính cách của mô hình và giao diện tổng thể, vì vậy không có dấu ấn đường băng robot nào được vẽ. Đó là buổi bình minh của nhiều người khác, người Viking và bạn làm đẹp.
Nguồn: Arabiaweddings.com2. Bohemian Knots và Twists
Bện xoắn và bánh kiểu đường phố là xu hướng thời trang NYC mới. Rolls bện, bím tóc xoắn, bánh lộn xộn, nút thắt sumo, xoắn Pháp, NYFW đã chứng kiến một loạt các câu chuyện tress bị biến dạng. Các kiểu tóc đã làm sáng tỏ vẻ ngoài, rất tuyệt, Instagram Clickbait-Có thể và đa năng! Cho dù đó là sự kiện gala của bạn hay tại phòng tập thể dục, những kiểu tóc này không bao giờ quên để lại dấu ấn, toát ra một hào quang cưỡi ngựa lỏng lẻo.

Chương trình: Ma vương Hoffman, Tory Burch, Derek Lam, Suno, Victoria Beckham, Trường công lập, Proenza Scholuer, Carolina Herrera, Donna Karan, Baja East, Katie Ermilio, Herve Leger, và Edun
Nguồn: Harpersbazaar.comsource: WordPress.com3. Pháp xâm lược
Bạn có thể yêu thích móng tay trung tính, nhưng nghệ thuật làm móng tinh tế đã quay trở lại với những lời khuyên của Pháp và làm nổi bật không gian tiêu cực. Tuy nhiên, móng tay điển hình của Pháp trong màu trắng và hồng là một xu hướng mới, xu hướng mới trong coban, kim loại, xanh lá cây, nước, cam, cam đã đi đến đường băng trong các hình dạng đa năng. Những người làm thủ công thể hiện nụ cười, crescents, sao, sọc, góc và đường cong ở không gian âm thay vì thông thường. Xu hướng Tuần lễ thời trang 2016 có các mẹo góc cạnh Oxblood cho các dòng nụ cười trắng, một số người đã thấy xếp lớp trong khi những người khác có thêm một cú đấm màu kim loại.

[SC: Mediad]
Chương trình: Sophie Theallet, Veronica Beard, Monique Lhuillier, Tibi, Cushnei et Ochs, Francesca Libratore, Jonathan Simkhai,

Nguồn: Elle.com4. Bánh răng đầu
Từ các ban nhạc tỉnh táo bóng bẩy, vương miện lấp lánh đến những chiếc trâm cài cổ điển, NYFW đã chứng kiến rất nhiều phụ kiện tóc trong mùa này. Phế liệu vải cho kim loại, pha lê đến ruy băng, combs trang trí cho các barrettes hoa mạ vàng – các phụ kiện tóc đã phát ra những đường dốc trong năm nay. Các bánh răng đã biến đổi vẻ ngoài và dễ dàng giữ các sợi thay cho các kiểu cho đi từ nhạc punk sang thô, sang trọng và thanh lịch bất kỳ loại tuyên bố nào mà vẻ ngoài yêu cầu. Các đồ đạc trang trí đã được thêm vào để không tạo ra sự hoàn hảo nhất thiết là để toát ra một liên lạc không đáng chú ý nhưng quyến rũ.
Chương trình: Tommy Hilfiger, Marc Jacobs, Erin Fetherston, Givenchy, Michael Kors, Rodarte, 3.1 Phillip Lim, Naeem Khan, Kate Spade, Cushnei et Ochs, Adam Selman, Suno.

Chương trình: Rodarte, Tommy Hilger, A Soleter, Monique Lhuillier, Givenchy, Baja East, Creatures of the Wind, Sally La Pointe
Nguồn: mimakeup.com.arbold, đường trang điểm thử nghiệm trên toàn cầu. Nhưng năm nay, xu hướng Tuần lễ thời trang New York trên thực tế đã truyền cảm hứng, dễ dàng tái tạo tại nhà và hoàn toàn có thể thực hiện được. Chúng tôi yêu thích xu hướng thời trang hiện tại mà NYC phô trương mà chúng tôi cũng có thể tặng!