Cách chọn mẫu váy bút chì tối ưu dựa trên loại cơ thể của bạn

Cách chọn mẫu váy bút chì tối ưu dựa trên loại cơ thể của bạn
13/01/2022, được đăng bởi Alanic Global

Biểu tượng nhưng hiện đại, bóng bẩy nhưng thú vị, váy bút chì có lẽ là người phụ nữ thời thượng nhất mặc. Đầu tiên trở nên phổ biến vào những năm 1950, chiếc váy này có tất cả. Phần tốt nhất về nó là, chiếc váy này trông tuyệt vời trên mọi loại cơ thể, nó chỉ là bạn cần chọn phần lý tưởng cho bạn. Một trong những nhà phân phối quần áo bán buôn phổ biến nhất ở Hoa Kỳ sử dụng một bộ sưu tập lớn váy bút chì tuyệt đẹp!
Khâu váy của riêng bạn sẽ cho phép bạn tự do cá nhân hóa mảnh quần áo của riêng bạn cho sự phù hợp tối ưu. Kiểm tra hướng dẫn đơn giản, dễ thực hiện dưới đây để chọn váy bút chì tốt nhất cho hình dạng cơ thể của bạn.
Một vòng eo mỏng và hông đầy đủ
Đối với con số đồng hồ cát cổ điển, tốt nhất là chọn mẫu váy bút chì, có độ côn nhẹ nhàng theo sau và làm nổi bật hình dạng của hông bạn. Các dải eo lớn và lớn là tối ưu để làm nổi bật vòng eo mỏng của bạn. Đảm bảo rằng dây thắt lưng đạt mức eo cũng sẽ giúp đạt được điều này. Lựa chọn cho một loại vải trọng lượng trung bình – Một Bengaline kéo dài sẽ hoạt động tuyệt vời, giúp làm nổi bật các đường cong của bạn. Hãy chắc chắn để tránh túi vì chúng có thể khiến hông của bạn trông nặng nề. Đường ống quanh dải thắt lưng sẽ là một sự tô điểm cổ điển và cơ bản.
Vòng eo dày và hông đầy đủ
Nhiều phụ nữ có vòng eo dày và hông đầy đủ cảm thấy rằng không thể kéo một chiếc váy bút chì, nhưng không, nó rất có thể, nếu bạn biết cách chọn một cái cho bạn. Dựa trên mức độ thoải mái của riêng bạn, chọn một mẫu váy bút chì có độ côn nhỏ đến trung bình. Chọn một dây thắt lưng lớn và sử dụng giao diện cứng. Điều này sẽ không chỉ thêm độ mịn cho hình bóng của bạn mà sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ bổ sung đó. Tránh túi và chọn một loại vải có trọng lượng trung bình, rèm tốt. Don lồng chọn những người co giãn. Một cây cung không được đánh giá cao ở dây thắt lưng hoặc thêu ở hem sẽ tạo ra những tô điểm tốt.
Eo dày và hông hẹp
Đối với loại cơ thể này, sự đối xứng của váy bút chì hoạt động tuyệt vời. Chọn một mẫu váy bút chì có độ côn nhỏ. Phần trên phải được đánh ở cấp độ tự nhiên của bạn và dải thắt lưng phải dày để hỗ trợ thêm. Chọn một loại vải trọng lượng trung bình rơi tốt. Một bản in hoặc hoa văn ở viền dưới cùng sẽ là một sự tô điểm tuyệt đẹp. Nếu bạn là chủ sở hữu dịch vụ nhãn hiệu riêng đọc blog này và tự hỏi nơi để giữ một số bộ quần áo tuyệt vời, hấp dẫn cho bộ sưu tập quần áo của bạn thì hãy đảm bảo tiếp cận với một trong những nhà sản xuất quần áo nhãn riêng nổi tiếng nhất ở Hoa Kỳ!
Eo mỏng và hông hẹp
Khi nó liên quan đến các mẫu váy bút chì, loại cơ thể này là linh hoạt nhất. Chọn một mô hình với một côn mạnh từ hông đến hem sẽ cung cấp cho bạn ảo ảnh về một đường cong. Cả hai dải eo hẹp và lớn phù hợp với khung này. Xem với nó rằng bạn chọn một dải hẹp để kéo dài thắt lưng, nếu bạn có một thân ngắn. Tùy thuộc vào phong cách bạn đang chọn, eo có thể đánh bất cứ nơi nào từ cao đến thấp. Khi đi tìm một loại vải, hãy chọn một cái gì đó ở phía cứng hơn, chẳng hạn như một tấm vải rộng hoặc thổ cẩm vì điều này sẽ giữ hình dạng đường cong của độ côn của bạn. Đây cũng là hình dạng cơ thể tối ưu để chơi với các phần tô điểm như đồ trang sức hoặc dây thắt lưng và túi.
Bắp chân dày hoặc mỏng
Chiều dài chân và độ dày của bắp chân là những khía cạnh rất quan trọng trong việc tìm ra độ dài để tìm kiếm trong một mẫu váy bút chì. Nếu bạn có chân ngắn và bắp chân mỏng thì bất kỳ chiều dài nào cũng sẽ làm nhưng một cái chạm vào giữa sẽ xác minh khá phong cách. Mẫu tốt nhất cho những con bê dày sẽ là một chiếc váy bút chì chạm vào cấp độ đầu gối hoặc hơi cao hơn. Hãy chắc chắn để tránh những chiếc váy chạm vào giữa, điều này sẽ khiến chân của bạn xuất hiện cồng kềnh. Đối với rất nhiều dịp và sự kiện, váy bút chì là một lựa chọn tốt nhất và cổ điển. Chúng cũng nhanh chóng và cơ bản để may làm cho chúng phù hợp tối ưu! Cho dù bạn muốn trông thanh lịch và tinh vi hay gợi cảm, chiếc váy này chỉ đơn giản là hoạt động tốt nhất.
Hẹp hoặc đầy đủ vú
Để phản ánh phong cách cá nhân của riêng bạn, điều quan trọng là phải xem xét khía cạnh này khi chọn mẫu váy bút chì. Một dải eo thấp hơn sẽ kéo đôi mắt ra khỏi đường ngực trong khi một dải eo cao hơn sẽ làm nổi bật đường ngực đưa mắt đến cấp độ đó.
Các nhà bán lẻ có mong muốn thu hút khách hàng yêu thương thể dục của bạn với một bộ sưu tập tuyệt vời về trang phục thể dục chức năng, hợp thời trang phải nhanh chóng và chỉ liên hệ với những người làm quần áo thể dục nhất trong số các nhà sản xuất trang phục thể dục ngày hôm nay! Thả một thư ngay bây giờ!
Phiên bản âm thanh: Bấm vào đây
Tags:
nhà sản xuất quần áo nhãn riêng tốt nhất
Nhà sản xuất trang phục thể dục
Các nhà sản xuất trang phục thể dục ở Colorado
Các nhà sản xuất trang phục thể dục ở Indiana
Các nhà sản xuất trang phục thể dục ở New Jersey
Các nhà sản xuất trang phục thể dục Hoa Kỳ
Nhà phân phối quần áo bán buôn nam ở Mỹ
Quần áo nhãn riêng
Nhà sản xuất quần áo nhãn riêng
Các nhà sản xuất quần áo nhãn riêng của Hoa Kỳ
Nhà phân phối quần áo bán buôn tại Hoa Kỳ

0 0 phiếu bầu
Bài viết rating

Đăng nhập

Nhãn mác

Tên*

E-mail*

URL trang web

Nhãn mác

Tên*

E-mail*

URL trang web

0 bình luận

Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến

Thương hiệu hàng may mặc của Mỹ Freedom54

Thương hiệu hàng may mặc của Mỹ tự do 54 tạo ra quần áo chất lượng cao cao cấp, làm tan chảy các chủ đề châu Phi cũng như thời trang đô thị thành phong cách hấp dẫn phổ quát. Họ không chỉ chơi với các phong cách mà đồ họa được tích hợp hoàn toàn với màu sắc của áo phông cũng như phù hợp với lục địa châu Phi tuyệt đẹp.
Đó là nơi mà cái tên xuất hiện, thực sự – có 54 quốc gia độc lập ở đó – có phong cách, chủ đề, sự đa dạng cũng như sự hấp dẫn được kết hợp với các tài liệu của thương hiệu linh hoạt 54.
Cũng giống như người dân cũng như các quốc gia châu Phi, các phong cách táo bạo, biểu cảm, sôi động cũng như tươi sáng. Ý tưởng đằng sau thương hiệu là sự thống nhất cũng như hòa hợp, pha trộn tùy chỉnh cũng như đức tính thành các mặt hàng may mặc cực kỳ hợp thời trang. Tôi thích thiết kế voi, động vật đại diện cho may mắn tuyệt vời tuy nhiên tất cả chúng đều được đồng bộ hóa tốt nhất với nguồn động lực tạo ra chúng.
Doanh nghiệp voi có trụ sở tại Houston Texas cũng như chủ sở hữu là Kai Dunna từ Liberia, người không chỉ nói chuyện-anh ta cống hiến để cung cấp một phần của mỗi lần bán hàng cho một tổ chức lợi nhuận con trai cố gắng đưa sửa đổi xã hội vào thế giới . Ngay đây là video anh ấy nói về dịch vụ thời trang ngoài mục đích thương hiệu của anh ấy:

Trang Facebook của họ có đầy đủ các bức ảnh có các lễ kỷ niệm cũng như các sự kiện văn hóa mà họ đã đến cho đến bây giờ, điều này chính xác bởi ý tưởng này. Kiểm tra trang Twitter cũng để cập nhật!
Freedom54 LoveadaptableMaskthe voi
0/5 (0 đánh giá)

Bestia Story – Một dòng sản phẩm may mặc với dòng truyện

Bestia Story Dòng sản phẩm có hai người sáng lập – George Dulo từ Livermore, CA cũng như Lâu đài Luis từ Ceres, CA, cũng như được sản xuất trong khi họ sẽ thoái hóa Đại học trong khu vực Vịnh California. Luis đã kiệt sức khi làm việc cho doanh nghiệp khác nên anh đã chọn bắt đầu công ty riêng. Phá vỡ từ khuôn mẫu của việc tìm kiếm sự thoải mái về tiền tệ cũng như an ninh, Luis đã nhận ra các căn cứ của một công ty có ảnh hưởng đến mọi người (đặc biệt là những người trẻ tuổi) tuân thủ giấc mơ cũng như sử dụng tài năng của họ. Cũng như anh ta cần một câu chuyện trở lại, mà nhiều sản phẩm ngày nay thiếu cũng như don don thực sự vượt ra ngoài các nghệ thuật giá cả phải chăng. Luis đặt nó một cách thẳng thắn:
Các câu chuyện ngược là gì hoặc ngụ ý về các thiết kế là gì? Sử dụng một cái gì đó trên cơ thể của bạn nên xác định bạn cũng như những gì bạn tin tưởng, tuy nhiên nhiều áo phông tôi có chỉ là phong cách ngẫu nhiên hoặc logo kinh doanh. Tôi tin rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn.
Kết quả là, Bestia Story Scarments có áo phông với phong cách đề cập đến một cảnh hoặc một phần của câu chuyện lớn hơn. Đó là một câu chuyện liên quan đến tất cả các phong cách cũng như sáng tạo của nó, một câu chuyện mà họ hy vọng có ảnh hưởng tích cực cũng như ảnh hưởng đến mọi người để từ bỏ lo lắng cũng như tuân thủ giấc mơ của họ.
Hiện tại, câu chuyện có 3 ký tự cũng như 1 chương, phần thứ 2 được cung cấp ở chế độ Beta như một bản xem trước cho người hâm mộ đăng ký.
Câu chuyện Moonbestialil Nicholbestia có mối liên hệ chặt chẽ với khách hàng cũng như công khai nói chung, bằng cách liên tục liên lạc với ý kiến ​​của họ cũng như các lựa chọn về các sản phẩm trong tương lai của dòng. Blog là bằng chứng cho thấy họ liên tục giữ công chúng trên ngón chân với các cuộc thi, quà tặng cũng như tỷ lệ chiết khấu bất cứ khi nào có thể là phần thưởng cho các bình luận cũng như hỗ trợ, ngoài việc được đưa vào cộng đồng.
Các phong cách là nguyên bản cũng như bạn sẽ thích các nhân vật khi bạn hiểu câu chuyện đằng sau họ, mặc dù Tim Burton Vibe sẽ đảm bảo sự nổi tiếng ngay cả khi bạn không kiểm tra câu chuyện. Những chiếc áo phông có giá cao cũng như chúng cũng có mũ snapback, đồ chơi sang trọng với các nhân vật cũng như áp phích.
Hãy liên lạc với Facebook cũng như Twitter cũng như cho họ hiểu những gì bạn tin – họ sẽ liên hệ lại với bạn cũng như chắc chắn sẽ xem xét quan điểm của bạn cho các sản phẩm trong tương lai!
Chương 2 F.E.A.Rch CHƯƠNG 2 F.E.A.Rartemis CityReach cho Moonbestialil
Đồ chơi sang trọng Bestia (Hand Made) Lil Nichol Toy (Hand Made) và sẽ sớm được phát hành – Hoodies, có một bài thuyết trình thực sự tuyệt vời:
Câu chuyện Bestia Storybestia
0/5 (0 đánh giá)

Coffee Break: Maureen Flat Pumps

Shopbop có những căn hộ hoàn toàn tuyệt đẹp này từ Malone Souliers – Tôi thích vết cắt hơi khác thường của giày, vamp và vị trí của dây đai. Có vẻ như nó sẽ tương tự như một Oxford về việc ôm chân bạn, nhưng trông giống một căn hộ ba lê hơn một chút. .
Những đôi giày là $ 595 tại Shopbop. Thật thú vị, nhìn quanh web, a) giày này có nhiều kiểu như một con la và một con la cao gót, b) hình thức phổ biến hơn dường như là một con la, và nó phải có một thời gian vì bạn có thể Tìm một tấn trong số họ trên các trang web bán lại như Poshmark và Vestiare với giá khoảng $ 350. Shopbop có một số phong cách khác nhau, cũng như Bergdorf.
Bài đăng này chứa các liên kết liên kết và Corporette® có thể kiếm được hoa hồng cho các giao dịch mua được thực hiện thông qua các liên kết trong bài đăng này. Để biết thêm chi tiết, xem ở đây. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã hỗ trợ của bạn!
Doanh số lưu trữ đồ lao động cho 8.25.22
Saks Fifth Avenue – Bán nhà thiết kế, giảm tới 70%!
Neiman Marcus – Bán hàng bán, giảm tới 75%!
Net-a-porter-hơn 7000 dòng mới được thêm vào, giảm tới 80%!
Nordstrom – 7.000 Markdowns mới cho phụ nữ
Lo & Sons – Giảm tới 50%!
Của Mercer – Bán kho: Giảm tới 60%
Gác xép: Giải phóng mặt bằng mùa hè: Giảm giá tới 70%
J.Crew-$ 75 denim và nhiều phong cách mòn hơn
J.Crew Factory-$ 40- $ 60 Giảm tất cả mọi thứ; Giảm $ 10 mỗi $ 50 bạn chi tiêu

Bán lưu ý khác:
Buffy-Tiết kiệm ở trường học: Giảm tới 15% cho bộ đồ giường của họ
Parachute-Tiết kiệm tới 40% các vật phẩm cơ hội cuối cùng
Trẻ hóa – Bán phòng khách: Giảm tới 30% (độc giả yêu thích ánh sáng của họ)

Nghệ sĩ “Made” mới trên Threadless – Katie Campbell

Katie Campbell là một nhà thiết kế đồ họa luôn mỉm cười cũng như Illustrator

Có trụ sở tại Savannah, Georgia. Cho dù tạo ra một poster sự kiện trong Photoshop hay sử dụng sốt cà chua để sản xuất loại tùy chỉnh, Katie thích kiểm tra các phương pháp mới cũng như phương tiện.
Katie là nghệ sĩ hiện tại được thêm vào trong Hội trường danh vọng của Threadless, nhờ nhiều kiểu áo phông mà cô đã in trên trang web này – cô ấy đã được in 8 lần để chính xác hơn rất nhiều. Cô ấy là một phần của cộng đồng, gửi phong cách trong khoảng 8 năm. Phần mà các nghệ sĩ như vậy được giới thiệu được gọi là Hồi tạo ra cũng như một phương pháp đặc biệt để đưa ra một thỏa thuận với những kẻ chủ mưu tuyệt vời đằng sau các phong cách mà bạn thích rất nhiều.
Là một nghệ sĩ “không có chủ đề”

Sẽ giúp bạn tiếp xúc đáng kể, Katie đã xử lý không gian kể từ các tài liệu tham khảo không chủ đề của cô ấy, vì vậy cô ấy là một ví dụ nữa để không cung cấp cũng như tuân thủ niềm đam mê của bạn.
Dưới đây là một vài thiết kế của Katie ‘:
Hai con dai dai hai bên hợp pháp trong đó Chúa Jesusreal Unicorns mặc đồ kỳ lân màu hồng mặc màu hồng
0/5 (0 đánh giá)

Tải xuống vector miễn phí elsa, từ phim hoạt hình hit Frozen

, gần như thật đáng kinh ngạc chính xác làm thế nào nổi bật như thế nào trong phim hoạt hình đông lạnh đã kết thúc cũng như phương pháp tốt nhất để biết đó là sự thật không phải là phòng vé tuy nhiên người lớn. Hãy nhìn vào tất cả những người lớn xung quanh bạn đã xem bộ phim này có ý chí tự do của riêng họ, không bị con cái của họ ép buộc, cũng như chính xác có bao nhiêu người không bận tâm đến tất cả các ca hát trong suốt câu chuyện. Bạn sẽ nhận ra có một cái gì đó đáng chú ý đằng sau các nhân vật cũng như câu chuyện. Ít nhất một trong những thành viên trong nhóm của chúng tôi đã xem bộ phim – nhiều hơn khi nào hoặc hai lần – cũng như chúng ta có thể nói thật về niềm đam mê tiếp tục. Elsa cho đến nay là người nổi bật nhất cũng như phụ nữ dường như được tiêu thụ với cô. Vì vậy, ngay đây là nhân vật đáng yêu trong kiểu tải xuống vector miễn phí, để bạn sử dụng trong các mục đích phi công nghiệp. Hãy chắc chắn để gán các tác phẩm nghệ thuật cho nhà máy áo thun.
Tải xuống vector miễn phí elsa
Tác giả: Nhà máy áo phông
Giấy phép: Phải gán cho nhà máy áo thun
Loại: Minh họa Vector
Ngày: Thứ Năm, ngày 16/10/2014
Thể loại: ký tự
Tệp: EPS
Tải xuống

0/5 (0 đánh giá)

Các mẫu quần áo trung tâm thể dục tốt nhất cho các mẫu quần áo của Trung tâm Thể dục Fitness Post-Covid

05/04/2021, được xuất bản bởi Alanic Global

Quần áo tập thể dục ngày nay là điều cần thiết như bất kỳ loại quần áo nào khác. Lâu rồi là thời gian mà quần áo trung tâm thể dục không có hình, không màu cũng như xỉn màu. Bởi vì thời gian của tất cả quần áo bó sát màu đen cũng tương tự như vậy, chúng tôi đã đưa ra một danh sách các sản phẩm may mặc mà bạn có thể nhìn qua.
Những tùy chọn trang phục này được phát triển bởi một trong những nhà sản xuất hàng may mặc lớn. Do đó, được kiểm tra trên blog dưới đây để hiểu nhiều hơn về các sản phẩm may mặc sành điệu bạn có thể đầu tư!
Đó là thời gian để tỏ lòng tôn kính với thời trang Cyberpunk Cyberpunk thập niên 1980 cũng như bảng màu cực đoan của nó. Không có gì tốt hơn nhiều so với hiểu rằng trong một buổi đào tạo, bạn có thể linh hoạt để mặc một vài màu sắc đáng sợ nhất trên thị trường, cũng như vẫn là thời trang phía trước trong khi làm điều đó. Tuy nhiên, một vài trong số đó Các màu sắc đang thống trị giá giày. Thời trang sang một bên, sử dụng những màu sắc rực rỡ như vậy thực sự làm sáng những ngày đen tối nhất của mùa thu cũng như luôn mang lại nụ cười cho khuôn mặt.
Nếu neon là một chút cũng cho bạn, thì các biến thể kim loại có thể làm sống động trang phục của bạn. Các sắc thái kim loại có thể thêm một lớp độ mờ bổ sung cho bất kỳ loại sản phẩm may mặc nào của bất kỳ loại màu nào. Cho dù bạn thích các màu gốc như đồng, vàng cũng như màu xanh kim loại, hoặc bạn chọn những màu thông thường như màu đen, trắng Là màu hồng pastel, với xoắn kim loại, bạn có thể thêm các khả năng không giới hạn vào trang phục của bạn.
Áo ngực cuối cùng không chỉ là một điều cần thiết, tuy nhiên tương tự là một phần thời trang của bất kỳ loại trang phục thể dục thể chất nào, áp dụng các hình dạng, màu sắc cũng như vải khác nhau. cơ thể hơn áo ngực thể thao. Những mảnh này bao gồm đệm được xây dựng để bạn không yêu cầu phải lo lắng về việc sử dụng áo ngực thể thao bên dưới.

Mua hàng loạt hàng may mặc thể dục vật lý bán buôn cho cửa hàng của bạn với sự hỗ trợ của một nhà cung cấp được tìm kiếm có trụ sở tại Hoa Kỳ. Bạn thậm chí có thể tận dụng các mảnh quần áo tùy chỉnh cho cửa hàng của bạn. Tất cả những gì bạn yêu cầu phải làm là giảm một thư chỉ định phong cách cần cho nhóm sáng tạo để có được quần áo đặc trưng được phát triển chỉ cho cửa hàng của bạn.
Phiên bản âm thanh: Bấm vào đây
Hướng đi:

Tags:
Nhà sản xuất hàng may mặc số lượng lớn
Quần áo thể dục
Hàng may mặc tập thể dục ở Montana
Quần áo bán buôn
Kinh doanh hàng may mặc bán buôn ở Tasmania
Nhà sản xuất hàng may mặc bán buôn
Quần áo thể dục vật lý bán buôn
Quần áo tập luyện bán buôn ở California

0 0 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Đăng nhập

Nhãn mác

Tên*

E-mail*

URL trang web

Nhãn mác

Tên*

E-mail*

URL trang web

0 bình luận

Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến

Báo cáo TPS thứ ba TPS: Cap-Sleeve Stefan Sheath áo choàng

Các báo cáo TPS hàng ngày của chúng tôi cho thấy một bộ trang phục phù hợp với công việc với nhiều giá khác nhau. Tôi đã giới thiệu một cái gì đó cực kỳ giống với điều này trước đây, vì vậy tôi hơi ngạc nhiên khi chiếc váy này có một cái tên phong cách khác (Stefan và Gypsy). Tôi thích đường viền cổ ngựa, tay áo nắp lỏng, cũng như dây kéo lưng được che giấu. Như mọi khi, việc bán hàng không bao giờ đau – đây là $ 345, tuy nhiên hiện được đánh dấu là $ 209,59 tại Amazon (đủ điều kiện cho Prime). Áo choàng bằng nắp halo màu đen Stefan Sheath ngay tại đây là một tùy chọn thay thế và có giá cộng có giá thấp hơn. Nhìn thấy một mảnh tuyệt vời mà bạn muốn giới thiệu? Vui lòng e-mail tps@corporette.com. .

Ấn phẩm này bao gồm các liên kết liên kết cũng như Corporette® có thể thực hiện hoa hồng cho các giao dịch mua được thực hiện với các liên kết trong bài đăng này. Để biết thêm chi tiết, hãy xem ở đây. Nói cảm ơn bạn rất nhiều vì sự hỗ trợ của bạn!
Chúng tôi là người tham gia Chương trình Associates của Amazon Services LLC, một chương trình tiếp thị liên kết được phát triển để cung cấp một ngụ ý cho chúng tôi để thực hiện các khoản phí bằng cách liên kết với Amazon.com cũng như các trang web liên kết.
Bán hàng phòng làm việc của ghi chú cho 9.23.22 (yêu thích của chúng tôi in đậm!):
Ann Taylor – Giảm 30% mua hàng của bạn (áp dụng loại trừ).
Amour Vert – Kết thúc mùa bán mùa, giảm giá 50% (tuyệt vời cho áo lụa cũng như quần áo thân thiện với môi trường).
Banana Republic-Sự kiện Buddies & Hộ gia đình nửa năm, giảm 40% mua toàn bộ giá cả của bạn!
Nhà máy Banana Republic-Sự kiện Buddies & Hộ gia đình nửa năm, mua 50%!
J.Crew – Phong cách bán thêm 30%
J.Crew Factory – Giảm tới 50% tất cả mọi thứ; Tất cả denim $ 49,95; Thêm 15% cho áo, áo phông & giày
Gác xép – Giảm 50% bất cứ thứ gì cũng như giao hàng hoàn toàn miễn phí!
M.M. LaFleur – Tiết kiệm tới 80%
Neiman Marcus – Bán cuộc gọi điện thoại cuối cùng, giảm giá 75%!
Nordstrom – Bán hàng mùa hè là trên! Tiết kiệm tới 60% với 9/12
Saks Fifth Avenue – Bán nhà thiết kế, giảm giá 70%!
Trick Victoria Victoria-Tiết kiệm 40-70% cho 1000 kiểu bán hàng

Bán lưu ý khác:
Buffy – Giảm tới 35% giường của họ
Parachute-tiết kiệm tới 40% các vật phẩm cơ hội cuối cùng

Một số tin nhắn mới nhất của chúng tôi ngay tại đây tại Corporette
12 cập nhật đơn giản cho văn phòng

Phương pháp dễ dàng để ghi nhớ để uống thuốc của bạn

Mua gì cho công việc tại Ann Taylor

Các chương trình truyền hình ưa thích của bạn cho cảm hứng mặc đồ công việc là gì?

Các phím tắt Apple tuyệt vời để hỗ trợ bạn tại nơi làm việc

Sartorial mùa đông chủ lực để đầu tư vào ASAP!

Các mặt hàng chủ lực của mùa đông để đầu tư vào ASAP!
08/12/2020, được đăng bởi Alanic Global
Mùa đông ở đây. Nhờ vào danh sách những điều cơ bản về thời gian mùa đông phải có phía trước, cuối cùng đã đến lúc bạn bắt đầu đầu tư vào các bộ quần áo thiết yếu để phát triển tủ quần áo cổ điển của bạn. Giữa các bộ đồ mồ hôi thoải mái và áo khoác thường là chăn, có một bộ sưu tập tuyệt vời các món may mặc để duyệt từ đó.

Một trong những người bán buôn quần áo riêng phổ biến đã đưa ra một bộ sưu tập quần áo mà bạn có thể có một cái nhìn. Vì vậy, hãy đợi không nhiều nữa và đọc trên blog dưới đây để biết thêm nhiều chi tiết như vậy.

Bộ đồ ngọt ngào
Hãy để Lừa là thật, tất cả chúng ta đều biết, mùa đông này sẽ chứa đầy những chiếc áo nỉ và quần áo hơn chúng ta quan tâm để thừa nhận. Thay vì tạo ra các bộ phối hợp tạm thời với các loại mồ hôi ngẫu nhiên bị nhồi nhét ở phía sau ngăn kéo của bạn, tự mình làm và đầu tư vào một bộ mà bạn thực sự ngây ngất và hài lòng khi mặc và thể hiện tại các cuộc họp zoom.
Áo len ấm cúng
Mùa đông là mùa để bó và giữ bó. Để mua để giành chiến thắng khi ở lại thư giãn trong năm nay, hãy dành thời gian để tìm chiếc áo len âu yếm tốt nhất mà bạn có thể mặc bên trong, bên ngoài và thậm chí có khả năng ngủ nếu đó là sự rung cảm của bạn. Chúng có sẵn trong in, phấn màu, cơ bản và thậm chí là màu đen rực rỡ.

Đỉnh cao
Cho dù đó là một phiên bản lưới in hay phiên bản cotton cơ bản, những chiếc áo cao cổ mỏng này sẽ là sự tiết kiệm của bạn hết lần này đến lần khác. Mặc chúng dưới áo len, áo cộc tay, áo nỉ, và nhiều hơn nữa. Đây là những điều tuyệt vời nếu đầu tư vào màu sắc trung tính.
Bình phồng thực tế
Ngày xửa ngày xưa, có một nơi trên thế giới cho những chiếc phồng trông kỳ quặc, nhưng thời gian đó không phải là năm 2020. Thay vào đó, chỉ cần có một cái cơ bản với màu trung tính và mặc nó với mọi thứ. Không có gì.

Alanic Global · Sartorial Staples Wintertime để đầu tư vào ASAP!
Áo khoác len
Mặc áo khoác không phải là một việc vặt khi bạn có được một cái len và quấn quanh cơ thể bạn như một chiếc chăn. Mặc chúng mở hoặc buộc phải tắt bộ đồ mồ hôi mới mà chúng tôi hy vọng bạn đã thêm vào giỏ hàng.

Các chủ sở hữu dịch vụ bán lẻ muốn đầu tư vào Flannel Pyjama Pants Wholesale cho cửa hàng của họ có thể liên hệ với một trong những nhà cung cấp phổ biến. Bạn thậm chí có thể nhận được quần áo tùy chỉnh được tạo ra theo thẩm mỹ thương hiệu của bạn. Vì vậy, hãy đợi không nhiều nữa và liên lạc với các chuyên gia để đầu tư vào quần áo như vậy.

Tags:
Áo phông flannel số lượng lớn ở Bắc Mỹ
Áo phông flannel tùy chỉnh bán buôn ở Florida
Flannel Pyjama Quần bán buôn
Áo phông flannel nhà phân phối bán buôn ở Ohio
Áo phông flannel bán buôn ở California
Áo phông nam flannel bán buôn ở Georgia
Các nhà sản xuất quần áo riêng ở Tây Ban Nha
Trang phục nhãn riêng
Các nhà sản xuất hàng may mặc nhãn hiệu tại Ontario
Nhà sản xuất hàng may mặc riêng của Hoa Kỳ
Quần áo nhãn riêng ở Anh
Nhà sản xuất quần áo nhãn riêng
Các nhà sản xuất quần áo nhãn riêng ở Mỹ
Các nhà sản xuất quần áo nhãn riêng NYC
Các nhà sản xuất quần áo nhãn riêng của Hoa Kỳ
Quần áo nhãn hiệu riêng của Hoa Kỳ
Nhà cung cấp quần áo nhãn riêng
Quần áo riêng bán buôn quần áo ở Úc
Máy bán buôn quần áo riêng
Nhãn riêng flannel áo phông ở Texas
Nhãn riêng quần áo bán buôn ở UAE
Áo sơ mi flannel bán buôn
Áo phông flannel bán buôn Canada
Nhà cung cấp áo phông flannel bán buôn ở Mỹ
Quần áo nhãn riêng bán buôn
Áo sơ mi flannel phụ nữ bán buôn
Nhà sản xuất quần áo mùa đông
Quần áo mùa đông Hoa Kỳ
Quần áo mùa đông bán buôn

0 0 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Đăng nhập

Nhãn mác

Tên*

E-mail*

URL trang web

Nhãn mác

Tên*

E-mail*

URL trang web

0 bình luận

Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến