20 chiếc váy cocktail thanh lịch 1930 để thi đua và mặc vào Giáng sinh 2021

Giáng sinh thực tế đang gõ cửa và năm nay chúng tôi dự định sẽ đi tất cả sự giả tạo của thế giới cũ, mang lại những năm 1930 thanh lịch đã từng làm rung chuyển khung cảnh. Nó có phải là trang điểm không? Có phải là các bên theo chủ đề? Hoặc những chiếc váy cocktail, nói lên tất cả? Thế còn cái cuối cùng, có tầm quan trọng hơn nhiều, trong khi bạn xem xét các cách khác để trang điểm những năm 1930 của bạn!
[Cũng đọc: Váy cocktail tấm lưới Elegant để mặc trong đám cưới của em gái của bạn]

Nguồn: Fashionergeogue.com Những gì đã xác định những chiếc váy cocktail phong cách cổ điển của những năm 1930?
Trước khi chúng tôi đi nhiều hơn nữa để cho bạn thấy nhiều hơn về những chiếc váy cocktail phong cách cổ điển, hiểu một chút lịch sử và tìm hiểu về thời trang những năm 1930 sẽ là một điều thích hợp. Điều này làm cho nó đơn giản hơn khi bạn đi vào khía cạnh cảm xúc của thời trang những năm 1930, một kỷ nguyên mà sự trầm cảm đã thay đổi thế giới thời trang và tốt!
Nguồn: bluevelvetvintage.comjean Harlow (Diva Hollywood vào những năm 1930) là biểu tượng thời trang trong trang phục cổ điển! Những gì chúng ta đã thấy trong những năm 1920 là những hình bóng và vết cắt rất thẳng và rất thẳng, làm nổi bật các đường cong của người phụ nữ tuyệt đẹp. Câu chuyện của những năm 1930 là một lễ kỷ niệm của cơ thể phụ nữ, sự gợi cảm của cô, những cách nữ tính của cô và lãng mạn hóa ý tưởng trở thành một người phụ nữ nói chung- phô trương một vòng eo tự nhiên cong.
Nguồn: Savvyseller.COWITHITH THE COSTTAIL PARTEDES, người ta sẽ nhận thấy các đường viền chủ yếu là ở ống chân hoặc mắt cá chân, với một cú chạm cao hơn khi những năm 1940 đến.

[Cũng đọc: Váy sequin]
Nguồn: Glamourdaze.comrayon và không phải là lụa chủ yếu được sử dụng khi xảy ra trầm cảm khủng khiếp, và những năm 1930 còn được gọi là thời kỳ hoàng kim của Hollywood và kỷ nguyên Big Bang.

Nguồn: Amazonaws.com là thời điểm mà những người nổi tiếng và những người nổi tiếng cũng phô trương ý tưởng trang phục tiệc cocktail quyến rũ; Bạc đến tông màu kim loại, xác thực đến cổ điển và nhiều hơn nữa.
[Cũng đọc: Trang phục tiệc Giáng sinh]

Nguồn: Tumblr.comin đến Madame Vionnet
Madame Vionnet là người tiên phong của những chiếc váy cocktail tâng bốc, được làm lại vào những năm 1930. Cái nhìn là của Ladylike và Flowy, được làm từ Rayon và Silk.
Nguồn: catwalkyourself.comthere là những chiếc áo choàng được làm từ bông và cũng nhẹ, và tất nhiên, các cảm ứng hoa nữ tính hoặc các bản in hình học táo bạo, cũng đã tạo được dấu ấn của họ vào những năm 1930.

Nguồn: Vintagedancer.Commost áo choàng có tay áo lông xù, thắt lưng mỏng và áo peplum
Nguồn: Pinterest.com Đi đến cuối những năm 1930, người ta sẽ nhận thấy ý tưởng trang phục của bữa tiệc cocktail nhiều hơn với tiếng V (lúc đó khá táo bạo), các dòng hông lạ mắt và các lớp pháo sáng.
Nguồn: blogspot.com Những gì để kết hợp những chiếc váy đẹp này với?
Những chiếc váy cocktail được kết hợp tốt nhất với những chiếc mũ được trang trí bằng nơ hoặc hoa. Thêm vào đó, vẻ ngoài có thể đạt được với các thân hình được tô điểm hoặc các đường eo được phát triển phức tạp. Luôn đội mũ với một cú chạm góc và nó phải có mũ nồi hoặc vành rộng.
Nguồn: độc đáo-Vintage.com Khi nó liên quan đến việc mang giày với những chiếc váy cocktail theo phong cách cổ điển, giày cao gót Cuba hoạt động tốt nhất, nhưng bạn cũng có thể mặc dây đai T và Mary Janes! Đối với trang phục buổi tối, những con số quai dây cho đôi chân bằng tông màu kim loại là haute! Nhưng không có gì đánh bại ngón chân peep cho bàn chân!
[Cũng đọc: Áo choàng cổ điển Victoria mà chúng tôi yêu thích]
Nguồn: ladysquare.comhair và trang điểm
Môi đỏ nóng bỏng, tóc cô gái Flapper-do của những năm 1920 vào những năm 1930 và không trang điểm quá sáng bóng cho đôi mắt, nhưng những con mihl tối tăm là tiêu chuẩn hồi đó. Chúng tôi để phần còn lại cho bạn, để thêm những nét mới khi mặc trang phục mặc váy cocktail 1930 thanh lịch.
Nguồn: Etsystatic.comhave vui vẻ!

Chán sử dụng váy? Ngay đây là những khái niệm trang phục ngày lễ tình nhân thoải mái mà bạn yêu cầu phải thử trong năm nay

liệu đó có phải là sự khó chịu cho áp lực tương ứng với ngày hay cảm giác thờ ơ chung với chủ nghĩa thương mại thường xuyên đi cùng với nó, rất nhiều của phụ nữ khám phá ngày lễ căng thẳng hơn rất nhiều so với lãng mạn.

Wheretoget.it
Hãy để chúng tôi nói với bạn, sử dụng bất cứ thứ gì được tô điểm trong trái tim hoặc hoa sẽ hoàn toàn khiến bạn trông giống như một người đam mê ngày Valentine ngày 2021. Trong tình huống mà không chính xác là sự rung cảm mà bạn đang làm, chúng tôi đã ở đây để cho bạn thấy một sự lựa chọn trang phục ở phía tinh tế hơn rất nhiều.

wendyslookbook.com
Nếu bạn không phải là người hâm mộ lớn nhất của Ngày Valentine, thì đó vẫn là một lý do vui vẻ để ăn mừng người khác hoặc bạn bè của bạn, ngay cả khi đó là một kỳ nghỉ đặc trưng.

Thezoereport.com
Phần tốt nhất? Bạn không phải mặc chúng chỉ vào ngày 14 tháng 2. Nhờ những phẩm chất cao của họ, bạn có thể thử nghiệm những bản hòa tấu này suốt cả mùa. Cho dù bạn có yêu cầu về một cái nhìn ban ngày thoải mái hơn rất nhiều hay đang khao khát một lý do để mặc áo choàng trở lại, có một cái nhìn không buồn bã ngay tại đây đối với bạn với những trái tim hoàn toàn bằng không trong tầm nhìn.

Xem thêm

Cửa hàng & Phong cách, Thời trang mùa xuân
Những chiếc váy mùa xuân thanh lịch nhất mà bạn sẽ sử dụng mọi lúc

Cuộn xuống để tìm những khái niệm trang phục Ngày Valentine thoải mái này mà bạn yêu cầu phải thử trong năm nay:

Thegirlfrompanama.com
Xã hội19.com
Bây giờ.ruelala.com
Dưới đây là những khái niệm trang phục ngày Valentine Valentine mà bạn yêu cầu phải thử trong năm nay
Etsy.com
cranberrytantrums.com
Couturezilla.com
comerblogaramar.com.br

7 yếu tố ảnh hưởng đến da nhiều nhất – Số 7 đã gây sốc cho chúng tôi!

Một buổi sáng tốt đẹp bạn thức dậy và nhìn chằm chằm vào gương, bạn thấy gì? Ai đó đánh răng, phải không? Nhưng hãy nhìn kỹ hơn về người trong gương, đó có phải là bạn thực sự? Làn da chảy xệ đó ở tuổi này, sự vững chắc đã đi đâu? Và khi nào bạn bắt đầu nhận được những dòng đó? Chắc chắn tất cả chúng ta đều theo thời gian, nhưng tàn nhang và đốm đen hoặc các đốm tuổi, và làn da rủ xuống sớm- đã đến lúc biết những gì ảnh hưởng đến làn da để làm cho nó trông như thế này.
[Cũng đọc: Hãy thử các sản phẩm chăm sóc da thay vì trang điểm]

Những gì tác động đến da
Nguồn: Allfemalestyle.com1. Bạn có quan tâm đến làn da của bạn đủ không?
Chăm sóc da kém hoặc thiếu nuông chiều cho làn da của bạn là những gì ảnh hưởng đến da nhiều nhất. Đôi khi quá nuông chiều trong chăm sóc da hoặc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da sai cũng có thể gây ra nhiều thiệt hại hơn là tốt. Bạn phải luôn luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có nghĩa là chỉ được sử dụng cho loại da của bạn. Không bao giờ thay thế các sản phẩm nhân danh tiền hoặc hiện trạng trong khi sử dụng các thương hiệu, nếu không thì kết quả đã giành được rất đẹp và bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn cho các phương pháp điều trị tốn kém.
Nguồn: Indiatimes.in2. vấn đề vệ sinh
Làm thế nào để bạn rửa mặt, bằng nước và một cú đày cân bằng pH có uy tín? Trong khi hầu hết chúng ta tuyên bố sẽ làm như vậy hàng ngày ít nhất một lần, rất có thể có một số người không cần phải làm điều cần thiết. Hãy nhớ rằng, những gì tác động của làn da không quan tâm đến nó với một sự rửa sạch là trầm tích và tàn dư trong ngày. Những thủ phạm này làm tắc nghẽn lỗ chân lông và tích tụ theo thời gian, dẫn đến các vấn đề như mụn trứng cá và mụn nhọt, hoặc những vụ phun trào không thoải mái trên khắp nơi.
Nguồn: StrategyMagazine.com3. Tổn thương mặt trời
Trong một nỗ lực để đến nơi chúng ta cần sớm, chúng ta có xu hướng quên mặc đủ kem dưỡng ẩm. Không chỉ bất kỳ loại kem dưỡng ẩm nào, nhưng SPF 45 là điều bắt buộc đối với các vùng đất Ấn Độ giúp tạo thành một lớp bảo vệ trên da từ các tia UV có hại của mặt trời. Thật khôn ngoan khi áp dụng một cách hào phóng một con búp bê chống nắng hoặc khối nắng trên da, bốn mươi năm phút trước khi rời khỏi nhà. Điều này giúp làn da ngấm trong lòng tốt, trong khi phần còn lại có thể bị xóa sạch bằng bông để da của bạn trông không chắp vá hoặc quá trắng.

[Cũng đọc: 7 lợi ích hàng đầu của glycerin cho da]
Nguồn: calgaryherald.com4. Môi trường có thể chơi Havoc
Bạn có đang làm việc khiến bạn đi lang thang quá nhiều không? Bạn có đang làm việc trong các điều kiện nguy hiểm khiến da quá nhiều yếu tố tiêu cực xung quanh không? Chúng tôi không thể ngăn bạn khỏi nghề được chọn của bạn; Tuy nhiên, điều quan trọng là phải biết những gì tác động đến sức khỏe da. Điều kiện khí hậu, ô nhiễm, bụi bẩn, mồ hôi, vv có thể chơi trên da, nếu không bị ảnh hưởng trong một thời gian rất dài. Đây là lý do tại sao thật khôn ngoan khi mang kem chống nắng với SPF 45 khi ngoài trời và rửa mặt để làm sạch da.

Nguồn: TheGuardian.com5. Căng thẳng giết chết da
Vâng, đó là một thực tế là căng thẳng có thể là một trong những điều ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Khi cơ thể có quá nhiều thứ để chịu, nó sẽ giải phóng các hóa chất tiêu cực và tác động đến kết cấu da tổng thể. Các tác động được nhìn thấy chủ yếu xung quanh miệng và mắt; Dòng căng thẳng, nếp nhăn, v.v.
Nguồn: gonou.net [SC: Mediad]

6. Mất cân bằng nội tiết tố
Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn kiểm tra với bác sĩ của bạn để xem liệu hormone của bạn có đúng chỗ hay không, vì hormone mất cân bằng cũng có thể chơi với da. Thanh thiếu niên phải đối mặt với điều này nhiều nhất và phụ nữ mang thai cũng vậy, trong đó tuyến bã nhờn cho thanh thiếu niên và hormone mang thai vì mong đợi phụ nữ có thể chơi với thói quen của da.
Nguồn: Flickr.com7. Bạn có uống đủ nước?
Đó là một điều bắt buộc để có được tất cả các độc tố chảy ra khỏi cơ thể, và chẳng mấy chốc. Đây là lý do tại sao chúng tôi nói rằng uống đủ nước không chỉ giữ cho cơ thể ngậm nước mà còn giúp loại bỏ chất thải. Sẽ không có nhiều độc tính xây dựng trong da.

Ý tưởng tốt nhất làm thế nào để làm rung chuyển hàng đầu với trang phục

Ý tưởng tốt nhất làm thế nào để làm rung chuyển hàng đầu với trang phục-nó như thể chúng biến mất vào không khí mỏng khi tất cả chúng ta bắt đầu mặc áo cổ và camis lụa.

Ý tưởng tốt nhất làm thế nào để đá hàng đầu với trang phục
Tuy nhiên, với mùa hè trong tầm nhìn và Mercury tăng lên, chúng tôi nghĩ rằng đã đến lúc chào đón sự trở lại của đỉnh dây. Tops Halter luôn luôn trở nên phổ biến trong thời gian mùa hè.

Kendall Jenner Cặp đôi dây buộc bằng sao với váy denim và bốt chunky
Ý tưởng tốt nhất làm thế nào để đá hàng đầu với trang phục
thông qua Asoutherndrawl.com
thông qua Carly Cristman
thông qua Dulceida
thông qua quán cà phê thời trang Evelina
thông qua đau đớn thời trang
Loại áo này giống như áo phông không tay tương tự như áo tank top nhưng với dây đai được buộc sau cổ. Ngoài ra, có thể có một số đỉnh dây có dây đeo hẹp phía sau cổ và một dây đeo hẹp phía sau giữa phía sau, điều này cho thấy chủ yếu là không có lưng.

thông qua ootdfash.tumblr.com
thông qua memorandum.com
thông qua Le khá xuất sắc
qua lụa mật ong n
thông qua greatrayban.tumblr.com
Dưới đây, chúng tôi đã chọn những ý tưởng trang phục đa năng với ngọn dây có thể khiến bạn truyền cảm hứng về cách đeo áo dây buộc yêu thích của bạn.

thông qua Yaelsteren
thông qua tuulavintage.com
thông qua tsangtastic
thông qua những ngày này
thông qua thời trang preppy

Ý tưởng Stocking nhồi: Bánh sinh nhật Gum

Vì vậy, ở đây, hôm nay, ý tưởng quà tặng nhỏ, mà tôi nghĩ sẽ là tốt nhất cho những người nhồi bông: kẹo cao su cho người sành ăn. Tôi đã nhìn thấy điều này đầu tiên ở thị trường thế giới (chúng tôi đến đó vào mỗi mùa lễ để có được một loại bia của thế giới, vì một người bạn thực sự vào bia), và tôi đã theo dõi điều này khi thanh toán; Lần cuối cùng tôi quay lại, tôi cũng nhận được rất nhiều gói. . Thật thú vị khi nhìn vào toàn bộ các hương vị, bao gồm vôi dừa, nước chanh mặt trước, dưa bưởi, bạc hà Julep, nhung đỏ, tres leches, tuyết mùa hè, v.v. . Project 7 Sugar miễn phí kẹo cao su, bánh sinh nhật
Một vài ý tưởng thực sự nhỏ khác: Tôi thích điều trị môi đổi mới sâu này gần như tôi thích điều trị môi qua đêm bình thường của tôi từ Caudalie (vẫn còn khá thân thiện với ngân sách với giá $ 10- $ 12 mỗi thanh), và tôi nghĩ tôi ‘ Ve chỉ ra gói nhỏ $ 6 màu đỏ này.
Các bạn ạ, một số món quà kỳ nghỉ cực kỳ nhỏ yêu thích của bạn là gì? .

Bài đăng này bao gồm các liên kết liên kết và Corporette® có thể kiếm được hoa hồng cho các giao dịch mua được thực hiện thông qua các liên kết trong bài đăng này. Để biết thêm rất nhiều chi tiết, hãy xem ở đây. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã hỗ trợ của bạn!
Chúng tôi là người tham gia Chương trình Associates của Amazon Services LLC, một chương trình quảng cáo liên kết được tạo để cung cấp cho chúng tôi để kiếm phí bằng cách liên kết với Amazon.com và các trang web liên kết.

Bán hàng phòng làm việc của ghi chú cho 9.23.22 (yêu thích của chúng tôi in đậm!):
Ann Taylor – Giảm 30% mua hàng của bạn (áp dụng loại trừ).
Amour Vert-Kết thúc mùa bán mùa, giảm tới 50% (tuyệt vời cho áo lụa và quần áo thân thiện với môi trường).
Banana Republic-Sự kiện hàng năm của bạn bè & gia đình, giảm 40% mua toàn bộ giá cả của bạn!
Nhà máy Banana Republic-Sự kiện hàng năm của bạn bè & gia đình, mua 50%!
J.Crew – Phong cách bán thêm 30%
J.Crew Factory – Giảm tới 50% tất cả mọi thứ; Tất cả quần jean $ 49,95; thêm 15% cho áo, áo phông & giày
Gác xép – Giảm 50% tất cả mọi thứ và vận chuyển miễn phí!
M.M. LaFleur – Tiết kiệm tới 80%
Neiman Marcus – Bán cuộc gọi cuối cùng, giảm tới 75%!
Nordstrom – Bán mùa hè là trên! Tiết kiệm tới 60% đến 9/12
Saks Fifth Avenue – Bán nhà thiết kế, giảm tới 70%!
Victoria Secret Secret-Tiết kiệm 40-70% cho 1000 kiểu bán hàng

Bán lưu ý khác:
Buffy – Giảm tới 35% giường của họ
Parachute-Tiết kiệm tới 40% các vật phẩm cơ hội cuối cùng

Một số bài viết mới nhất của chúng tôi ở đây tại Corporette
12 cập nhật dễ dàng cho văn phòng

Những cách dễ dàng để nhớ dùng thuốc của bạn

Những gì cần nhận để làm việc tại Ann Taylor

Các chương trình truyền hình yêu thích của bạn cho cảm hứng trang phục lao động là gì?

Các phím tắt Apple tuyệt vời để giúp bạn tại nơi làm việc

Chúng tôi là người tham gia Chương trình Associates của Amazon Services LLC, một chương trình quảng cáo liên kết được tạo để cung cấp cho chúng tôi để kiếm phí bằng cách liên kết với Amazon.com và các trang web liên kết.

Mùa lễ ở đây: Lễ kỷ niệm theo phong cách

Bạn đã chuẩn bị để ăn mừng theo phong cách trong mùa lễ này chưa? Mùa lễ là ở đây! Alet Đếm ngược đến Giáng sinh bắt đầu! Chỉ với 47 ngày đến Giáng sinh. Nó chính thức vào mùa lễ cũng như điều này cho thấy đã đến lúc bắt đầu mua cho trang phục kỳ nghỉ cũng như quà tặng Giáng sinh. Trong những tuần tới, tôi sẽ chia sẻ vẻ ngoài của kỳ nghỉ cũng như các khái niệm phong cách kỷ niệm cho các dịp khác nhau. Thậm chí nhiều hơn nữa, tôi sẽ giúp bạn với tất cả các khái niệm quà tặng Giáng sinh cho mọi người trong gia đình bạn cũng như những người thích. Để đá vào mùa lễ, hãy đảm bảo kiểm tra tab Ý tưởng quà tặng kỳ nghỉ trên trang trên trang chính. Tôi sẽ thêm các phần khác nhau bao gồm các khái niệm quà tặng cho cô ấy, khái niệm quà tặng cho anh ấy, cho đồng nghiệp, quà tặng cho trẻ em, trang trí nhà cũng như nhiều hơn nữa. Hãy chắc chắn để thường xuyên kiểm tra lại để cập nhật hàng ngày cho các phần ngày lễ.
Trang phục: Keepinginginging Dress: Cũ từ đây, nhiều hơn ở đây // Túi: Ngay tại đây // Giày: Ở đây, ở đây nhiều hơn ở đây

Đây là một thời gian tuyệt vời để bắt đầu tin về những gì sẽ mặc cho các sự kiện ngày lễ, bữa tối, các bữa tiệc cũng như nhiều hơn nữa. Đối với trang phục kỳ nghỉ, tin rằng tông màu ngọc, váy trượt, kẻ sọc, sequin, nhung, màu sắc kỳ nghỉ như màu đỏ, cũng như rau xanh. Tôi cũng sẽ chia sẻ các khái niệm trang phục khác nhau cho các sự kiện khác nhau trong vài tuần tới. Bạn có thể kiểm tra vẻ ngoài kỳ nghỉ của tôi từ năm ngoái, bao gồm cả kẻ sọc ưa thích cũng như vẻ ngoài nhung, những gì tôi đã sử dụng cho sự kiện công việc kỳ nghỉ cũng như phong cách nghỉ mát thoải mái. Hiện tại, ngay đây là một vài trang phục trên radar của tôi cho mùa lễ này. Thời gian để ăn mừng theo phong cách
Trang phục kỳ nghỉ

< >

Chiếc áo choàng trượt này sẽ làm cho một kỳ nghỉ tuyệt vời. Giống như tông màu trang sức. Nó cơ bản với các chi tiết đặc biệt. Khi cố gắng tìm những gì để mặc sự kiện kỳ nghỉ của bạn trong mùa này, hãy chọn một màu sắc sống động phù hợp với tâm trạng kỳ nghỉ. Nếu bạn thích sequins, hãy thử chiếc váy sequins hoặc sequins sequins này như trước đây trên tôi trong mùa lễ vừa qua. Với vẻ ngoài này, bạn đã chuẩn bị để ăn mừng theo phong cách cho kỳ nghỉ.
Đá của mùa lễ của tôi bước lên trang trí nhà của bạn. Tôi thích cái cây mờ này của vua Giáng sinh. Tôi tin rằng làm một cái cây mờ với đồ trang trí bạc. Váy kỳ nghỉ màu này sẽ làm sáng nhà của bạn. Ngay đây là những khu nhà nghỉ khác sẽ đặt ngôi nhà của bạn vào tinh thần ngày lễ.
Trang trí nhà

< >

Bên cạnh đó, quần áo Giáng sinh của bạn cũng như đồ trang trí, một thứ nữa mà tôi đã bắt đầu làm là mua quà Giáng sinh. Hãy đợi đến phút cuối để chọn ra những món quà của bạn. Trong vài tuần tới, tôi sẽ làm tròn một số khái niệm quà tặng cho mọi người trong cuộc sống của bạn. Hiện tại, hãy kiểm tra những ý tưởng quà tặng này:
Ý tưởng quà tặng

3 Rất nhiều công thức nấu ăn tự nhiên cũng như tự nhiên cũng như đường chà cho mặt, môi cũng như mụn trứng cá

chà toàn bộ cơ thể của bạn, ít nhất hai lần một tuần là phương pháp tốt nhất để rạng rỡ cũng như da trẻ hơn. Các lựa chọn chà không bao giờ kết thúc được cung cấp tại vị trí thị trường có thể tấn công tâm trí của bạn cũng như đi đến một quyết định có thể kết thúc là một cuộc đấu tranh. Chúng tôi nói, trạng thái không có tất cả các lựa chọn tại cửa hàng, vì sự lựa chọn tốt nhất được cung cấp tại nhà bếp của riêng bạn. Chúng tôi đang nói về chất làm ngọt ưa thích của bạn – đường.
Chữ chà đường là gì?:
Các chất tẩy đường là các loại chà tự chế, được sử dụng ở dạng bột hoặc bán lỏng. Thành phần cơ bản là đường cũng như nó thường được làm giàu với các thành phần khu vực nhà bếp tự nhiên cũng như đơn giản khác như chanh, nghệ, nước tăng, dầu dừa cũng như những gì có bạn.

Tại sao chà đường là tốt?:
Lý do đầu tiên để sử dụng một loại chà đường thay vì bất kỳ loại chà nào khác là sự thật cực kỳ rằng nó tự nhiên 100% cũng như tự chế cũng như do đó, không có hóa chất. Họ tẩy tế bào chết cho da cẩn thận cũng như loại bỏ các tế bào da chết, khiến bạn mềm hơn cũng như làn da mịn màng hơn. Ngay cả đối với những người có làn da rất nhạy cảm, một loại chà đường sẽ là lựa chọn tốt nhất vì nó sẽ làm hỏng làn da của bạn đến mức ít nhất, làm cho nó bị trầy xước hoặc cáu kỉnh.
Làm thế nào để chà đường hoạt động?
Các chất tẩy đường, như đã nói, là phương pháp tự nhiên nhất để tẩy tế bào chết, làm mềm cũng như làm mới da. Là một chất làm ngọt tự nhiên, nó kết hợp hoàn toàn vào chế độ hấp dẫn tự nhiên của chúng ta. Cấu trúc tốt tẩy tế bào chết mà không để lại bất kỳ loại dư lượng có hại nào có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Đặc tính dưỡng ẩm của nó là một lợi thế bổ sung ngăn chặn sự khô của da. Người ta có thể sử dụng chà này ngay cả trên trẻ em để khắc phục đôi môi nứt nẻ trong mùa đông.
Dưới đây là danh sách các công thức nấu ăn tự làm đường tự làm:
1. Lemon Sugar chà:
Thành phần:

1 muỗng cà phê đường

Nước ép nửa chanh

Cách thực hiện:
Trong một bữa ăn Trung Quốc trộn đường cũng như nước chanh cho đến khi đường mềm. Tuy nhiên don don làm suy yếu hoàn toàn đường.

Cách sử dụng:
Với đầu ngón tay của bạn, xoa bóp thỏa thuận của bạn với hỗn hợp này, giữ cho các chuyển động tròn.

Tiếp tục trong 5 phút.

Rửa sạch với nước thông thường.

Sử dụng tốt nhất cho: chà này là tốt nhất để được sử dụng trên da dầu.

2. Dầu dừa chà đường:
Thành phần:

3. Bạc chà Sugar Peppermint:
Thành phần:
Năm giọt dầu bạc hà cần thiết

Một muỗng cà phê đường

Cách thực hiện:
Trộn cả hai trong một món ăn khô của Trung Quốc

Cách sử dụng:
Với đầu ngón tay của bạn, hãy xoa hỗn hợp này vào thỏa thuận của bạn với cho đến khi đường tan hoàn toàn.

Rửa bằng một cáiwash nhẹ nhàng sau đó.

Sử dụng tốt nhất cho: Da khô điển hình.

Lợi ích chà đường:
Trà đường không làm cho da của bạn khô, thực tế đó là alpha-hydroxy giàu, một hợp chất tẩy tế bào chết trong khi giữ ẩm cho da cùng một lúc.

Các vết chà đường đã giành được làm tắc nghẽn lỗ chân lông như rất nhiều vết chà muối dẫn đến mụn trứng cá cũng như phá vỡ.

Những cái chà tự chế này là không có tính hấp dẫn trong tự nhiên có thể được sử dụng thường xuyên.

1. Sugar chà cho mặt:
Cách sử dụng:
Tạo bất kỳ loại chà đường phù hợp với loại da của bạn.

Nhẹ nhàng massage trong chuyển động tròn trong 5 phút hoặc cho đến khi các hạt đường tan trên da của bạn.

Rửa sạch với nước thông thường.

Mẹo: Đảm bảo các hạt đường được phân phối chỉ định khi bạn lấy hỗn hợp vào mặt.
[SC: Mediad]
2. Sugar chà cho môi:
Cách sử dụng:
Chữ chà đường tốt nhất cho môi là đường cũng như chà chanh.

Làm cho chà như đề xuất ở trên, cũng như áp dụng trên môi của bạn vào cũng như chuyển động.

Rửa sạch sau năm phút.

Lời khuyên: Bạn cũng có thể thêm một vài giọt nước tăng vào giải pháp này.
Lưu ý: Xin vui lòng thêm nhẹ nhàng trong khi chà môi.

3. Sugar chà cho mụn trứng cá:
Cách sử dụng:
Sử dụng chà đường với chanh cũng như mật ong.

Với một Q-tip áp dụng chà này vào ý tưởng của zit. Để nó trong 20 phút.

Rửa nó bằng nước thông thường.

Lời khuyên: Áp dụng điều này một cách thường xuyên trong một tuần, mụn trứng cá cũng như vết sẹo sẽ biến mất ngay lập tức.
Lưu ý: Nó có thể chích một chút trong những ngày sơ bộ. chỉ một chút.

Tác dụng phụ của Sugar Scrub:
Thực tế không có tác động phụ của chà đường. Một chà đường không có gì tuy nhiên sự tốt đẹp để cung cấp cho làn da của bạn cũng như thêm vào vẻ đẹp của bạn.
Biện pháp phòng ngừa đường
Mặc dù không có tác dụng phụ của chà đường, bạn có thể thực hiện các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn bất kỳ loại kết quả bất lợi nào:

Don Tiết sử dụng các hạt đường cực kỳ lớn. Trước khi đưa các hạt đường lên da, hãy chắc chắn rằng nó đã bắt đầu hòa tan cũng như các cạnh đã được làm tròn để cứu da khỏi nước mắt.

Don Tiết sử dụng một sự kết hợp citric của chà đường trên da tách, nếu không nó sẽ chích.

Trà đường được thực hiện bằng cách tích hợp các sản phẩm khác vào nó. Hãy chắc chắn rằng làn da của bạn không bị dị ứng với bất kỳ loại thành phần đó.

Don Tiết sử dụng một loại chà đường, cho vấn đề đó bất kỳ loại chà nào, trong hơn nhiều hơn hai lần một tuần.

Theo dõi quá trình chà với kem dưỡng ẩmnull

Kính râm mắt mèo sang trọng mà bạn sẽ yêu thích vào mùa hè này

nếu bạn đang cố gắng tìm hình dạng kính râm mùa hè đẹp nhất để thêm vào tủ quần áo của bạn, vì vậy chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một bản cập nhật về các xu hướng bạn muốn biết Về.

Kính râm mắt mèo sang trọng mà bạn sẽ yêu thích vào mùa hè này
Năm nay, chúng tôi không chỉ thấy sự lặp lại của một số hình dạng nhất định, mà còn là một trò giải trí của chúng, một trong số đó có thể thu hút sự chú ý của chúng tôi là kính râm mắt mèo. Thiết kế cổ điển có tất cả các hình thức, một số có khung uốn cong hoặc tạo sóng ở hai bên, trong khi những người khác có tính năng thực sự tuyệt vời trong các ống kính.

weheartit.com
Một trong những lý do để xem xét lại kính râm mắt mèo là sức mạnh để biến đổi vẻ ngoài sang trọng nhất ngay lập tức.

weheartit.com
Để hoàn thành vẻ ngoài thanh lịch của bạn, hãy đeo tóc lỏng lẻo để khoe kính râm mắt mèo mới của bạn. Và để có kết quả tối đa, hãy cân bằng diện mạo của bạn với một Mani Pedi phù hợp cho vẻ ngoài tối đa.

Cách chọn kính râm mắt mèo lý tưởng

Kính râm mắt mèo vượt thời gian và thanh lịch luôn luôn là một trong các xu hướng thời trang khi xem xét rằng nó được phổ biến lần đầu tiên vào những năm 1950 bởi Audrey Hepburn một và chỉ có. Khi nhiều năm trôi qua, thời trang đã tìm đường vào kính râm, từ các điểm nhấn của rhinestone đến các khung quá khổ. Mặc dù kính râm mắt mèo được biết là bổ sung cho tất cả các hình dạng và kích thước khuôn mặt, bạn thực sự có thể tìm thấy một cặp trông đẹp hơn trên bạn so với một cặp khác.

Xem thêm

Bộ sưu tập, Cửa hàng & Phong cách
5 loại túi xách để cải thiện bộ sưu tập thời trang của bạn

Tùy thuộc vào hình dạng khuôn mặt của bạn, hãy lưu ý những ý tưởng này khi chọn kính râm mèo:

Vòng tròn: Một chiếc kính râm mắt mèo truyền thống, truyền thống là tốt nhất cho khuôn mặt tròn để làm cho chúng trông mỏng hơn.

OVAL: Hình dạng của một mắt mèo phù hợp với hình bầu dục đối mặt với điều tốt nhất, vì vậy đừng lo lắng quá nhiều về việc chọn một hình dạng hoặc hình bóng! Thay vào đó, hãy vui tươi với kính của bạn và chọn khung với một màu sắc, điểm nhấn kim loại và những thứ tương tự.

Square: Với khuôn mặt vuông, bạn sẽ phải làm mềm các góc của khuôn mặt bằng kính râm tròn và tròn mắt để tạo ra độ tương phản và cân bằng. Tránh xa ống kính mắt mèo nhọn và góc cạnh.

Trái tim: Khuôn mặt hình trái tim gần như có hình bóng giống như một mắt mèo, với những đường thẳng thôn đi xuống. Do đó, nó sẽ khó khăn hơn rất nhiều để tìm thấy một đôi khuôn mặt hình trái tim. Rất may, các khung hình rộng hơn một chút so với trán của bạn có thể cứu bạn khỏi thảm họa này.

Kim cương: Mục tiêu làm nổi bật khuôn mặt kim cương với kính râm mắt mèo là cân bằng đường lông mày với xương gò má nổi tiếng. Kính râm mắt mèo có viền và bán vô hạn có thể thực hiện công việc này một cách hoàn hảo.

Cho dù bạn có phải là nỗi nhớ của các khung hình siêu nhỏ, hay có thể để lại những tác phẩm kinh điển phía sau, bạn không bao giờ có thể có quá nhiều kính râm. Cuộn xuống để xem kính râm mắt mèo sang trọng hơn mà bạn yêu thích vào mùa hè này và đừng quên để có được chúng!

shopparadox.com
Kính râm mắt mèo retro | Kính râm Cateye | Kính râm retro | Kính râm Alisa
Pinterest.ru
Vintage Cateye Kính râm Phụ nữ sexy Retro nhỏ mèo mắt Sun Kính thương hiệu Kính mắt đầy màu sắc cho nữ Oculos de Sol
Etsy.com
Eslamoda.com
Kính râm mắt mèo retro | Kính râm Cateye | Kính râm retro | Kính râm Cateye nhọn | Lola
comerblogaramar.com.br
Kính râm mắt mèo cực kỳ khó tin
Amazon.com